Kịch bản khó tin: Liverpool lên ngôi vô địch ngay trong tuần này

17:37 Thứ hai 09/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield thậm chí chưa cần ra sân ở vòng 30 đã có thể trở thành tân vương của Premier League năm nay.

Như đã biết, thất bại của Man City trước Man Utd rạng sáng nay đã giúp The Kop tiến gần hơn đến chứ vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi. Khoảng cách giữa Liverpool với The Citizens là 25 điểm, chỉ cần thêm 2 chiến thắng, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ biến đội bóng của Pep Guardiola trở thành cựu vương.

Tuy nhiên một kịch bản khác có thể xảy ra giúp Quỷ đỏ vùng Merseyside trở thành tân vương ngay trong tuần này. Man City sẽ có trận đá bù vòng 28 với Arsenal vào rạng sáng thứ 5, sau đó 2 ngày tiếp đón Burnley trong khuôn khổ vòng 30. The Kop sẽ đá trận muộn nhất vòng này, làm khách trên sân Everton vào rạng sáng thứ 3 tuần tới.

Kịch bản sẽ giúp Liverpool vô địch ngay trong tuần này - Bóng Đá

 Chức vô địch đã rất gần với Liverpool.

Trong trường hợp Man City để thua cả 2 trận chỉ trong vòng 3 ngày, Liverpool sẽ chính thức lên ngôi vô địch ở vòng 30. Khả năng đó hoàn toàn có thể xảy ra bởi Arsenal đang cần điểm trong cuộc đua top 4, trong khi đó thành tích của Burnley gần đây khá tốt với 2 thắng, 3 hòa trong 5 trận.

Jurgen Klopp có lẽ biết rõ điều này, nhưng ông chắc không mấy bận tâm khi mà quyền tự quyết đang nằm trong tay Lữ đoàn đỏ. Trước mắt họ là trận đấu cực kỳ quan trọng với Atletico. Nhiệm vụ của các nhà ĐKVĐ châu Âu là phải lội ngược dòng sau khi để thua 0-1 ở trận lượt đi.

Jurgen Klopp phát biếu sau trận thắng Bournemouth

Endo | 16:39 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục