'Kĩ năng của cậu ấy quá điêu luyện'

00:42 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnManchester City đã dẫn trước đối thủ 2-0 nhờ pha tỏa sáng của Bernardo Silva.

Kiểm soát toàn bộ thế trận ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, thế nhưng đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã gặp rất nhiều khó khăn trước khả năng phòng ngự của Watford. Mãi đến phút 25, bàn thắng khai thông thế bế tắc mới đến với The Citizens.

Tận dụng sai lầm của đối phương, David Silva đã lập công mở tỉ số trận đấu. Đến phút thứ 38, Raheem Sterling với pha thoát xuống thông minh đã nhân đôi cách biệt cho Manchester City. Thế nhưng, người được nhắc đến nhiều nhất là Bernardo Silva với đường kiến tạo ấn tượng.

 - Bóng Đá

 "Man Xanh" đã có lợi thế rất lớn sau 45 phút đầu tiên.

"Bạn có thể cảm nhận điều đó. Kĩ năng mà cậu ta sở hữu quá điêu luyện. Bóng đã được đưa thẳng xuống vị trí của Sterling và rồi bàn thắng đã đến", cựu tiền vệ Tottenham Hotspur, Jermaine Jenas chia sẻ trên chương trình BBC One.

"Những gì mà City đã thể hiện là không thể tin được. Và rõ ràng bạn phải cho thấy sự khát khao của mình trong một trận chung kết FA Cup đúng không? Tôi không hiểu lối chơi của Watford là gì, về cơ bản cứ như họ đang nói rằng "Này City, cứ lấy quả bóng và làm những gì mình muốn đi", cựu tiền vệ Chris Waddle bình luận trên BBC Radio 5 Live.

Đây là trận đấu nửa xanh thành Manchester đã ra sân với bộ đôi Gabriel Jesus và Raheem Sterling trên hàng công. Niềm tin của HLV Pep Guardiola được đền đáp khi một trong hai cái tên nói trên đã ghi bàn. 

Giang Nam | 23:55 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục