Kỉ lục của Man Utd bị... Benevento phá vỡ sau gần 100 năm

10:41 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vnKhó ngờ một đội bóng tí hon như Benevento có thể phá vỡ một kỉ lục tồn tại gần 100 năm của Quỷ đỏ. Thế nhưng, chẳng CĐV nào của Benevento có thể vui với kỉ lục... "khó đỡ" này.

Đêm qua, Benevento đã có một trận đấu cực kì quả cảm trước Sassuolo. Alessandro Matri giúp Sassuolo vượt lên dẫn trước ở phút 57, nhưng chỉ vài phút sau Samuel Armenteros của Benevento đã kéo trận đấu về vạch xuất phát. Những tưởng, các học trò của ông Roberto De Zerbi sẽ có được điểm số đầu tiên trong mùa giải thì Federico Peluso lại xuất hiện đúng lúc và giúp Sassuolo có bàn thắng ở phút bù giờ thứ ba, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1. 

Kỉ lục của Man Utd bị... Benevento phá vỡ sau gần 100 năm  - Bóng Đá

 Bevento - CLB cần được "bảo tồn" tại Serie A. 

Đây là trận thua thứ 13 liên tiếp kể từ đầu mùa của tân binh Benevento. Họ đã phá vỡ kỉ lục tồn tại 87 năm trước đó của Manchester United. Cụ thể, vào mùa giải 1930/31, Quỷ đỏ đã để thua 12 trận liền tại giải First Division (nay là giải Ngoại hạng). Ở trong biên giới Italia, Benevento cũng khiến nhiều đội bóng "ghen tị" khi phá vỡ kỉ lục kỉ lục toàn thua sau 9 trận của Venezia (mùa giải 1949/50). 

Rõ ràng, nếu cứ thi đấu bết bát thế này, con đường xuống Serie B của Benevento sẽ... rộng mở ngay trong mùa Đông chứ không đợi đến hết tháng Năm. 

Xem lại trận thua thứ 13 của Benevento:

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 09:46 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục