Kí hợp đồng mới, 'báu vật' Chelsea sẽ đi vào lịch sử NHA

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang có động thái táo bạo với cầu thủ trẻ của học viện.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Chelsea chẳng thể mang về bất kì cái tên nào sáng giá vì lệnh cấm từ phía FIFA. Ở chiều hướng ngược lại, nhà đương kim vô địch Europa League lại phải bán đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng.

Chính vì lẽ này, HLV Frank Lampard phải cho gọi trở lại nhiều nhân tố trẻ được mang cho mượn ở mùa giải vừa qua. Mason Mount liên tục được đá chính và thậm chí đã ghi bàn. Ngoài ra, Tammy Abraham có tương lai đầy hứa hẹn dù đang gặp áp lực lớn về tâm lý.

Reports: Chelsea star to become highest-paid teenager in Premier League - Callum Hudson Odoi - Bóng Đá

 Chelsea đang rất coi trọng "báu vật" của CLB.

Thời điểm hiện tại, cựu thuyền trưởng Derby County tiếp tục đón tin vui từ một cầu thủ khác đó là Callum Hudson-Odoi. Ở tuổi 18, ngôi sao chạy cánh người Anh được xem là "tương lai" của Chelsea với tài năng đã được khẳng định dưới triều đại của HLV Maurizio Sarri.

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, CLB Tây London đang lên kế hoạch táo bạo để giữ chân "ngọc thô" trưởng thành từ học viện của đội bóng. Theo đó, tiền đạo gốc Ghana sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng mới trị giá 52 triệu bảng, thời hạn 5 năm (tương đương 200.000 bảng/tuần).

Nếu điều này là sự thật, Callum Hudson-Odoi sẽ trở thành cầu thủ tuổi teen được trả lương cao nhất Premier League. Đây là động thái vô cùng bất ngờ bởi sân Stamford Bridge chưa bao giờ là "miền đất hứa" cho những sao trẻ.

Xem bàn thắng đầu tiên của Callum Hudson-Odoi tại Chelsea: 

Giang Nam | 19:10 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục