Khuyên Mbappe, Benzema tỏ rõ 'khí chất đàn anh'

19:50 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe là tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu hiện nay, thu hút sự chú ý của Real Madrid, Manchester United và Chelsea.

Sau rất nhiều màn trình diễn chói sáng tại Ligue 1 mùa này, cộng thêm 2 trận đấu trước Manchester City, Mbappe đã được gọi vào ĐTQG Pháp lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Sự nghiệp chỉ mới bắt đầu, cầu thủ 18 tuổi đã nhận được rất nhiều lời nhận xét có cánh, cộng thêm giá trị chuyển nhượng trên trời và truyền thông liên tục soi mói. Đây có lẽ là những áp lực không nhỏ đối với Mbappe.

Khuyên Mbappe, Benzema tỏ rõ 'khí chất đàn anh' - Bóng Đá

 Mbappe cần nhận thức được những khó khăn trong tương lai. Ảnh: Mirror.

Cơ hội để thi đấu cho các CLB lớn ở châu Âu đang rất rộng mở cho Mbappe, nhưng người đàn anh Karim Benzema thì không nghĩ vậy. Bản thân anh cũng từng rời Lyon năm 21 tuổi để chuyển sang thi đấu cho Real.

Benzema hiểu rõ những khó khăn mà Mbappe có thể gặp phải nếu vội vàng rời Ligue 1. Anh chia sẻ với RMC: “Thành thực mà nói, tôi vẫn chưa gặp Mbappe. Cậu ấy còn trẻ, bóng đá luôn rất khó khăn, đặc biệt là ở những CLB lớn. Tôi đã đến Real lúc 21 tuổi. Dù đã làm rất tốt ở Lyon, nhưng khi đến Tây Ban Nha, tôi đã nhận một ‘cú tát’ vào mặt.

Năm đầu tiên của tôi ở Bernabeu quá khó khăn, xa gia đình, mọi thứ đều đảo lộn. Những người bên cạnh có thể thay thế tôi bất cứ lúc nào, mọi thứ đều quá khó khăn. Nhưng mọi người đều nói rằng Mbappe là một cầu thủ giỏi, hy vọng là cậu ấy sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời.

Mbappe đã ghi 19 bàn trong 32 trận cho Monaco mùa giải này.

 Video màn trình diễn ấn tượng của Mbappe tại Monaco

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:05 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục