Khước từ Marseille, Drogba CHÍNH THỨC có bến đỗ lý tưởng

11:36 Thứ sáu 13/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Goal xác nhận thông tin tiền đạo kì cựu Didier Drogba đã chính thức gia nhập Corinthians trong thời gian tới.

Khước từ Marseille, Drogba CHÍNH THỨC có bến đỗ lý tưởng - Bóng Đá

Drogba chính thức là người của Corinthians. Ảnh: Goal. 

Theo đó, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng với đại diện đến từ Brazil, nhận mức lương 150,000 USD/tháng.

Hiện tại, Drogba đã 38 tuổi. Cựu cầu thủ Chelsea vừa chia tay đội bóng đến từ MLS, Montreal Impact sau khi mùa giải 2016 kết thúc. Bản thân Drogba vẫn còn đam mê bóng đá và nhiều đội bóng sẵn sàng giang tay chiêu mộ Voi rừng.

Chia sẻ với tờ Canal+, tiền đạo này cho biết: "Tôi muốn được ra sân thi đấu. Đôi chân tôi vẫn còn khoẻ mạnh và tôi vẫn như một đứa trẻ thích chơi bóng. Đầu gối của tôi có chút ít vấn đề nhưng tôi vẫn cảm thấy rất ổn."

Drogba cho biết Marseille mới chính là bến đỗ ưng ý nhất của mình trong thời gian tới. Tuy nhiên trước sự chèo kéo không biết mệt mỏi của Corinthians, Voi rừng đã quyết định đổi ý. Ngoài ra, một số CLB đến từ Trung Quốc cũng sẵn sàng trả mức lương hậu hĩnh để lôi kéo Drogba.

Trong quá khứ, Drogba từng là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới trong màu áo Chelsea. Voi rừng giành được 14 danh hiệu cùng đội chủ sân Stamford Bridge, cùng với đó là 1 Champions League và 2 Community Shield.

Chiêm ngưỡng tài săn bàn của Drogba:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:50 13/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục