Khước từ Manchester United, sao Barcelona đồng ý gia nhập Inter Milan

19:01 Thứ năm 21/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông tại Italia đưa tin, Ivan Rakitic đã bỏ qua lời mời gọi từ xứ sở sương mù và đồng ý cập bến Giuseppe Meazza sau mùa hè này.

Mặc dù năm nay đã 31 tuổi nhưng Ivan Rakitic vẫn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Barcelona dưới thời HLV Ernesto Valverde. Tính đến thời điểm này, tiền vệ người Croatia đã có 36 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 4 bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Ivan Rakitic sẽ cập bến Giuseppe Meazza?

Ivan Rakitic có nhiều đóng góp tại sân Camp Nou, tuy nhiên, ban lãnh đạo của Barcelona lại đang tỏ ra lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng. Giao kèo giữa hai bên chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2021, nhưng họ vẫn muốn chờ đến cuối mùa giải mới quyết định có tiếp tục trao cơ hội cho tiền vệ người Croatia hay không.

Điều này đang khiến nhiều cổ động viên của Barcelona cảm thấy lo lắng. Theo nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport, Ivan Rakitic đã quyết định xong tương lai của mình.

Cụ thể, anh đã từ chối lời đề nghị từ Manchester United và Arsenal, cũng như lựa chọn gia hạn hợp đồng với Barcelona để gia nhập Inter Milan. Tại Giuseppe Meazza, tiền vệ người Croatia sẽ hưởng mức lương 6,5 triệu euro mỗi mùa, theo bản hợp đồng kéo dài 4 năm.

Trước đó, Nerazzurri đã từng đặt lên bàn đàm phán số tiền 35 triệu euro nhưng bị Barcelona từ chối. Mặc dù vậy, khi biết được tin này, chắc hẳn Inter Milan sẽ cảm thấy rất mừng. Họ sẽ sớm quay lại và đưa ra mức giá 40 triệu euro, cộng thêm 5 triệu euro nữa tùy theo thành tích của Ivan Rakitic có được tại Giuseppe Meazza.

Hiện tại, Ivan Rakitic đang cùng Barcelona chuẩn bị cho một chuỗi trận đấu đầy khó khăn, khởi đầu là cuộc chạm trán với Sevilla tại Ramon Sanchez-Pizjuan và tiếp đến là 2 trận siêu kinh điển với Real Madrid chỉ trong vòng 4 ngày.

Faro | 18:05 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục