Khước từ Liverpool, chân chuyền 77 triệu bảng "tỏ tình" với một CLB

06:56 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Đức, Kai Havertz đang nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ các ông lớn châu Âu.

Kể từ khi ra mắt đội một Bayer Leverkusen, tiền vệ người Đức, Kai Havertz luôn thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những chân chuyền xuất sắc nhất châu Âu trong khoảng thời gian sắp tới. Tính từ đầu mùa, ngôi sao 20 tuổi đã có cho mình 16 lần ra sân trên mọi mặt trận, đóng góp 3 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. 

Chính vì điều này, hàng loạt ông lớn tại châu Âu như Barcelona, Real Madrid hay Liverpool đều đánh tiếng muốn chiêu mộ chân chuyền tài năng này ở kỳ chuyển nhượng sắp tới để củng cố sức mạnh nơi hàng tiền vệ.

KAI HAVERTZ muốn đến Real - Bóng Đá

 Havertz đang được khá nhiều CLB hàng đầu quan tâm.

Trước động thái đến từ các CLB kể trên, theo nguồn tin từ El Desmarque trích dẫn thông qua Express, cá nhân ngôi sao người Đức cũng đã đưa ra quyết định về việc chọn bến đỗ mới. Express cho rằng, Havertz hoàn toàn phớt lờ sự quan tâm đến từ Liverpool cũng như Barcelona, bởi anh đã chọn Real làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp.

Đây là một quyết định có cơ sở đến từ cầu thủ được định giá 77 triệu bảng, bởi lẽ hàng tiền vệ Los Blancos cũng đã đến lúc chuyển giao thế hệ khi những công thần trong thế hệ vàng của họ như Luka Modric hay Toni Kroos đều sa sút phong độ vì vấn đề tuổi tác.

Video Real đến Bilbao: 

Trường Sơn | 06:00 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục