Khủng khiếp! 'Hàng thải' Barca đạt hiệu suất 5 bàn/90 phút

02:58 Chủ nhật 21/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Paco Alcacer dường như không thể ngừng ghi bàn trong màu áo Borussia Dortmund tại Bundesliga.

Tiền đạo sinh năm 1993 đã chuyển từ Barcelona đến Borussia Dortmund trong mùa hè vừa qua theo một bản hợp đồng cho mượn. Và mới đây, CEO Oscar Grau của đội bóng xứ Catalan cũng đã xác nhận rằng đại diện đến từ Bundesliga sẽ chấp nhận chi ra 23 triệu euro để sở hữu chính thức cầu thủ này.

Động thái táo bạo của những người đến từ vùng Ruhr được đưa ra sau những màn trình diễn tuyệt vời của ngôi sao người Tây Ban Nha trong thời gian qua trong màu áo câu lạc bộ cũng như tại đội tuyển quốc gia quê hương anh (ghi bàn vào lưới xứ Wales và Anh tại Nations League).

Tuy nhiên, thành tích mà Alcacer tạo lập trong màu áo Dortmund mới là điều khủng khiếp. Theo thống kê, anh đã ghi đến 7 bàn thắng chỉ trong 4 trận đấu (126 phút) tại Bundesliga. Tính ra, tiền đạo này có được một pha lập công sau mỗi 18 phút xuất hiện trên sân

Khủng khiếp! 'Hàng thải' Barca ghi bàn sau mỗi 18 phút - Bóng Đá

Nếu tính theo số phút, Alcacer có thể ghi 5 bàn/trận đầy đủ. Một hiệu suất khủng khiếp.

Ở trận đấu gần nhất, Alcacer vẫn tiếp tục ghi bàn vào lưới Vfb Stuttgart tại giải quốc nội. Điều này hoàn toàn trái ngược với những gì mà Luis Suarez đang thể hiện tại Barca thời gian qua. Quyết định chia tay với Barca đã được đưa ra, không biết liệu các nhà ĐKVĐ có nuối tiếc khi để ngôi sao 25 tuổi ra đi hay không?

Vũ Quang Toản | 02:05 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục