Khủng hoảng tiền đạo, Mourinho nói lời không ai ngờ về Mbappe

22:41 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Tottenham đã có phát biểu bất ngờ trong phòng họp báo về chuyện chuyển nhượng.

Sau khởi đầu thăng hoa ở triều đại Jose Mourinho, phong độ của Tottenham Hotspur lại đang sa sút trong khoảng thời gian gần đây. 4 trận Premier League gần nhất, Spurs toàn hòa và thua. Từ chỗ từng áp sát vị trí thứ tư của Chelsea, đại diện Bắc London hiện đã rơi xuống thứ 8 trên BXH, kém The Blues đến 9 điểm.

HLV Mourinho đang phải đương đầu với vô vàn khó khăn, trong bối cảnh chân sút chủ lực Harry Kane dính chấn thương nặng và có khả năng nghỉ hết mùa. Bất chấp đã có tân binh Gedson Fernandes, chiêu mộ 1 tiền đạo gánh vác hàng công được xem như mục tiêu vô cùng bức thiết với Tottenham trong phần còn lại của phiên chợ đông.

Mourinho makes Mbappe joke after addressing Cavani transfer talk - Bóng Đá

 Mourinho gặp khó.

Trong số những gương mặt tiếng tăm, Edinson Cavani đang rục rịch rời Paris Saint-Germain được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Spurs.

Khi được TEAMtalk hỏi về khả năng chiêu mộ Cavani, HLV Mourinho đã có câu trả lời hài hước: "Cậu ấy là 1 cầu thủ PSG. Tôi nghĩ mình có 1 mối quan hệ rất tốt với Chủ tịch Nasser và GĐTT Leonardo. Tôi muốn giữ mối quan hệ tuyệt vời đó. Những mối quan hệ tốt dựa trên sự tôn trọng và tôi sẽ không bàn về 1 cầu thủ từ PSG."

"Trừ phi bạn muốn 1 lời đùa. Họ là những người bạn của tôi, họ có thể gửi Mbappe theo dạng cho mượn."

Xem kỳ tài của Mbappe:

Phụng Sồ | 22:11 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục