Khủng hoảng tài chính, Barca chưa thể gia hạn với trụ cột

17:38 Thứ ba 28/07/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya đang gặp rất nhiều khó khăn vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Hàng phòng ngự của Barcelona không còn đảm bảo được sự vững chắc khi lão tướng Gerard Pique cũng đang dần bộc lộ nhiều vấn đề về mặt tuổi tác còn Samuel Umtiti chỉ còn là cái bóng của chính mình bởi tiền sử chấn thương dai dẳng.

Duy chỉ có Clement Lenglet là vẫn duy trì được sự ổn định. Hậu vệ người Pháp nhận phải nhiều sự hoài nghi từ người hâm mộ lẫn giới chuyên môn khi lần đầu cập bến sân Nou Camp vào năm 2018. Trải qua gần 2 năm gắn bó với Barcelona, Lenglet dần chứng tỏ tài năng, tầm quan trọng nơi trung tâm hàng thủ đội nhà.

Barca chưa thể gia hạn với Lenglet - Bóng Đá

 Lenglet chưa thể gia hạn.

Ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Pháp là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất ở hàng phòng ngự. Anh ra sân 37 trận trên mọi đấu trường, trong đó 36 lần đá chính ngay từ đầu. Gã khổng lồ xứ Catalunya vì vậy muốn trói chân Lenglet đến năm 2023. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến của cầu thủ này trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên mới đây theo tiết lộ từ Goal, Barca đã phải hoãn cuộc đàm phán với Lenglet vì không đủ khả năng cải thiện mức lương cho hậu vệ người Pháp trong bản hợp đồng mới. Theo tiết lộ từ chủ tịch Josep Bartomeu, đội chủ sân Camp Nou không có doanh thu kể từ giữa tháng 3 vì đại dịch, và đồng thời chịu khoản lỗ lên đến 200 triệu euro.

Hiện có 2 ngôi sao khác cũng đang nằm trong danh sách cần được Blaugrana gia hạn là Lionel Messi và Ter Stegen. Thu nhập của bộ đôi này sẽ khiến BLĐ Barca hết sức đau đầu, chưa kể đến trường hợp của Lenglet.

Barca tập luyện

 
Endo | 16:40 28/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục