Khủng hoảng nhân sự, Barcelona "dòm ngó" nhà vô địch EPL

09:46 Thứ bảy 18/07/2020

TinTheThao.com.vnTheo các báo cáo từ châu Âu, đội chủ sân Nou Camp xem ngôi sao người Bồ Đào Nha là phương án thay thế Antoine Griezmann mùa hè này.

 

 Đẳng cấp của Bernardo Silva

Theo tờ le10sport, Barcelona được cho là đang quan tâm sát sao đến tiền vệ Man City, Bernardo Silva. Nhà cựu vô địch La Liga lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha nếu tiền đạo Antoine Griezmann rời khỏi đội chủ sân Nou Camp mùa hè này.

Bernardo Silva hứa hẹn là bản hợp đồng trong mơ với hàng công nhiều vấn đề của Barcelona thời điểm hiện tại. Đặc biệt trong bối cảnh tương lai của đội trưởng Lionel Messi bị đặt dấu hỏi lớn mùa hè này. 

Barcelona đang đứng trước một cuộc khủng hoảng trầm trọng trên khía cạnh lối chơi lẫn lực lượng nhân sự. Messi đã bày tỏ không hài lòng với tình hình hiện tại của đội nhà khi vuột mất chức vô địch La Liga vào tay đại kình địch Real Madrid. 

Barcelona are 'dreaming' of attracting Man City star to the club - midfielder could become an 'absolute priority' - Bóng Đá

Barcelona đang quan tâm sát sao đến B.Silva.

Mặc dù vậy, khả năng Man City nhả người là khá thấp. Trong màu áo Man City, Silva đạt nhiều thành tựu đáng tự hào với hàng loạt danh hiệu như Premier League, League Cup, FA Cup, Community Shield.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha là một trong những bản hợp đồng thành công nhất dưới triều đại Pep Guardiola. B.Silva cập bến sân Etihad vào mùa hè năm 2017 từ AS Monaco. Chữ ký trị giá 43.5 triệu bảng được giới chuyên môn đánh giá là người thừa kế vị trí bỏ lại của David Silva.

Anh có 35 lần ra sân, đóng góp 6 bàn thắng và 5 pha kiến tạo, đóng vai trò quan trọng giúp nửa xanh thành Manchester giành chức vô địch Premier League với số điểm kỷ lục 100 điểm. Kỹ thuật, phẩm chất khéo léo, tư duy chơi bóng thông minh là điểm mạnh nơi B.Silva.

Anh Nguyễn | 09:16 18/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục