Khủng hoảng lực lượng, Barca đôn 9 cầu thủ đội B lên tiếp đón Napoli

21:29 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya gặp thiệt hại nặng nề về mặt lực lượng trước thềm tái đấu với Napoli.

Barcelona sẽ có trận đấu đầy quan trọng với Napoli trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League. 2 đội đã hòa 1-1 ở lượt đi, Napoli dù đang thất thế nhưng được đánh giá cao hơn về mặt phong độ. Trong khi đó đội chủ sân Camp Nou gặp rất nhiều bất lợi, đặc biệt là về mặt lực lượng.

Họ sẽ không có sự phục vụ của Sergio Busquets và Arturo Vidal vì án treo giò. Hàng tiền vệ của Barca vì vậy sẽ mất đi sức chiến đấu đáng kể. Arthur Melo đang trên đường trở lại Camp Nou, nhưng để nhận án kỷ luật và đàm phán kết thúc hợp đồng chứ không phải tiếp tục chinh chiến với các đồng đội.

Barca đôn 9 cầu thủ đội B lên đội một - Bóng Đá

 Danh sách đăng ký của Barca.

Samuel Umtiti dính chấn thương không thể tham dự. Ousmane Dembele dù đã bình phục nhưng không được đăng ký cho trận đấu này. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ trong những buổi tập gần đây HLV Quique Setien thử nghiệm sở đồ 3-5-2. Đây được xem là phương án hợp lý khi Barca tổn thất lực lượng nặng nề ở khu trung tuyến.

Mới đây đội bóng xứ Catalunya đã công bố danh sách đăng ký 22 cầu thủ cho trận đấu với Napoli. Đáng chú ý có đến 9 cầu thủ thuộc biên chế Barca B nằm trong danh sách này. Rõ ràng việc mất quá nhiều trụ cột khiến HLV Quique không còn cách nào khác là phải sử dụng nguồn lực đến từ đội trẻ.

Barca tập luyện

 
Endo | 20:31 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục