Khủng hoảng hàng thủ, Barca muốn ký liền tay "Van Dijk 2.0"

07:39 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan muốn tăng cường nhân sự cho khu phòng tuyến.

 

Gerard Pique: 'Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng'

Sau chấn thương nghiêm trọng của Gerard Pique, hàng phòng ngự Barcelona đang rơi vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng. Thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang loay hoay với bài toán tìm đối tác cho trung vệ Clement Lenglet.

Để giải quyết tình hình trước mắt, HLV Ronald Koeman tạm thời trao cơ hội cho ngôi sao đội B, Oscar Mingueza và chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông để thực hiện kế hoạch tăng cường nhân sự cho khu vực này.

Nhiều đồn đoán cho rằng, thượng tầng đội bóng xứ Catalan có thể sẽ thúc đẩy việc chiêu mộ Eric Garcia từ Manchester City. Sau quãng thời gian chinh chiến tại Premier League, cầu thủ người Tây Ban Nha đang có ý định hồi hương, vì vậy anh quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

Bên cạnh đó, theo nguồn tin từ nhà báo Gianluca di Marzio, phía Barca cũng đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị cho tài năng trẻ thuộc biên chế Hoffenheim, Melayro Bogarde.

TRANSFER NEWS: HOFFENHEIM YOUNGSTER MELAYRO BOGARDE ON BARCELONA RADAR - Bóng Đá

 Mục tiêu tin đồn của Barca.

Trung vệ 18 tuổi được ví như Virgil van Dijk mới của Hà Lan, bởi tiềm năng phát triển cực lớn và phong cách thi đấu khá giống ngôi sao thuộc biên chế Liverpool. Chính vì vậy, HLV Ronald Koeman đã để mắt đến ngôi sao đồng hương.

Trong bối cảnh Bogarde chỉ còn hợp đồng tại Hoffenheim đến mùa hè năm sau, Barca hoàn toàn có thể chiêu mộ anh với một mức giá hời, song họ đang vấp phải trở ngại khác, khi AC Milan cũng muốn sở hữu cái tên đầy triển vọng này.

Trường Sơn | 06:41 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục