Khủng hoảng hàng thủ, Barca âm mưu lôi kéo “đá tảng” thành Madrid

13:25 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya muốn chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế của đại kình địch.

 

Khoảnh khắc vui nhộn của Griezmann

Hàng phòng ngự của Blaugrana vốn đã không đem lại sự yên tâm, nay khó khăn còn chồng chất thêm bởi trung vệ dày dặn kinh nghiệm Gerard Pique dính chấn thương dài hạn. Hiện tại Clement Lenglet – ngôi sao đáng tin cậy nhất, cũng bắt đầu bị quá tải và gặp vấn đề về thể trạng. Trong khi Umtiti đã sa sút vì thường xuyên chấn thương, còn Ronald Araujo và Oscar Mingueza còn quá non kinh nghiệm.

Chính vì vậy Barca buộc phải thay đổi kế hoạch ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Mục tiêu của họ sẽ là đưa về một trung vệ chất lượng để gia cố hàng thủ. Theo AS, cái tên mà Blaugrana nhắm đến chính là Felipe của Atletico Madrid. Cầu thủ 31 tuổi không được HLV Diego Simeone trọng dụng, bởi chiến lược gia này ưu ái bộ 3 Stefan Savic, Jose Gimenez và Mario Hermoso.

Barca chiêu mộ Felipe - Bóng Đá

 Mục tiêu của Barcelona.

Chính vì vậy Barca tin rằng họ sẽ thuyết phục Felipe chuyển đến Camp Nou vào tháng Giêng. Báo cáo cũng cho biết đội bóng xứ Catalunya đang xem xét hỏi mượn trung vệ người Brazil 6 tháng, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Barcelona có khởi đầu khá chệch choạc tại La Liga mùa này. Sau 11 vòng đầu tiên, họ chỉ có 4 chiến thắng, còn lại hòa 2 và thua 3. Hiện Barca đang xếp ở vị trí thứ 7 với 14 điểm, kém ngôi đầu 10 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Hàng công vẫn duy trì sức mạnh đáng sợ với 19 bàn, trong khi hàng thủ để thủng lưới 9 lần.

Endo | 12:27 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục