Khung cảnh mới đáng sợ ở thành Manchester

06:13 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnTrung tâm thành phố Manchester đã biến thành một thị trấn ma khi mọi người lắng nghe lời khuyên của chính phủ và ở nhà.

Pep Guardiola nói về mối đe dọa của COVID-19

Kể từ khi thủ tướng Anh công bố các biện pháp mới về việc phòng chống COVID-19, cuộc sống ở Manchester đã có nhiều đổi khác.

Lượng người đông đảo di chuyển trên đường phố đã là một ký ức xa xôi, đường phố vắng tanh, chỉ một số ít người đi bộ và họ rất biết giữ khoảng cách - đây là chuyện bình thường mới ở Manchester trong thời gian COVID-19 đang hoành hành.

 this is the new normal in Manchester during coronavirus lockdown - Bóng Đá

 Thành Manchester nhộn nhịp giờ đã như thành phố ma.

Các cửa hàng, nhà hàng đã đóng cửa, và trung tâm nhộn nhịp một thời của miền Bắc giờ đây trở thành một khung cảnh kỳ lạ, hoang vắng.

Người dân ở đây hầu như chỉ rời khỏi nhà khi họ mua sắm các nhu yếu phẩm cơ bản như thực phẩm hoặc vật tư y tế ít nhất có thể. Họ chỉ đi lại hay ra ngoài làm việc khi thật cần thiết và không thể làm ở nhà.

 this is the new normal in Manchester during coronavirus lockdown - Bóng Đá

 COVID-19 thật đáng sợ.

Những người mua sắm thì nhanh chóng đi ngang qua nhau, giữ khoảng cách 2 mét, nhưng vẫn nhận ra nhau bằng một nụ cười trìu mến. Không ít người đã bắt đầu thực hiện bước phòng ngừa bằng việc đeo khẩu trang.

Ở trung tâm Arndale, hầu hết tất cả các cửa hàng đều có rào cản. Trong khi ở khu phố đi bộ, có thể thấy một sự im lặng không tự nhiên. Các quán rượu đông đúc đã không còn tồn tại.

Cũng khá dễ hiểu khi Premier League đang tạm hoãn một thời gian dài. Theo nguồn tin từ ESPN, các đội bóng ở Anh đã cố gắng để giải quyết vấn đề tài chính. Man Utd, Arsenal và Crystal Palace xác nhận rằng họ sẽ tiếp tục trả lương cho các nhân viên dù cho giải đấu có tiếp tục diễn ra hay không trong những tuần tới. 

Minh Tuấn | 05:34 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục