Khuất phục Tottenham, "hậu duệ Mourinho" viết nên lịch sử vô tiền khoáng hậu

14:59 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnMột kỷ lục vừa được thiết lập sau khi trận đấu giữa Tottenham và Leipzig kết thúc.

Không hẹn mà gặp khi số phận đã sắp xếp HLV Julian Nagelsmann, cái tên được nhận định là "Baby Mourinho" của châu Âu, chạm trán với Jose Mourinho xịn tại Champions League. Rạng sáng nay, điều đáng mong chờ này đã xảy ra khi Tottenham tiếp đón Leipzig trên sân nhà. Và Nagelsmann đã cho thấy không phải vô lý khi giới chuyên môn gọi ông là phiên bản tiếp theo của Mourinho bởi Leipzig đã giành thắng lợi tối thiểu trước câu lạc bộ thành London.

Bên cạnh bàn thắng mở điểm của Timo Werner từ chấm đá phạt đền, Leipzig còn tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm khác. Và đây được xem là chiến thắng xứng đáng dành cho đại diện đến từ Bundesliga mặc cho họ phải thi đấu xa nhà. Khuất phục Tottenham thành công, Leipzig càng sáng cửa trong việc tiến vào vòng tứ kết.

Khuất phục Tottenham,

 Nagelsmann đang là HLV trẻ tài năng.

Nagelsmann đã giúp đội chủ sân Red Bull Arena ca khúc khải hoàn và cũng nhờ chiến thắng này mà chiến lược gia người Đức đã viết nên lịch sử tại Champions League. Cụ thể, Nagelsmann đã trở thành nhà cầm quân trẻ nhất (32 tuổi, 211 ngày) góp mặt ở vòng knock out Champions League. Thuyền trưởng sinh năm 1987 chính thức vượt mặt kỷ lục cũ 33 tuổi, 161 ngày của Domenico Tedesco khi HLV này từng dẫn dắt Schalke chạm trán Manchester City ở mùa bóng năm ngoái.

Đây là thành tích đáng nhớ với "tiểu Mourinho" bởi vị tướng tài ba này chỉ mới bằng tuổi Lionel Messi, ngôi sao vẫn xỏ giày ra sân thi đấu cho Barcelona hàng tuần.

Video Mourinho lạc quan trước trận gặp Norwich:

Lữ Phong | 14:01 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục