Khuất phục Kohlschreiber, Federer gửi "cảnh báo" đến Nadal

15:12 Thứ ba 26/02/2019

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước Philipp Kohlschreiber, Roger Federer đã nhắn gửi một thông điệp đến Rafael Nadal cùng những tay vợt thuận tay trái khác.

Roger Federer khởi đầu hành trình chinh phục danh hiệu ATP thứ 100 bằng trận đấu với Philipp Kohlschreiber ở Dubai Championships. Dù gặp không ít khó khăn trước đối thủ người Đức, song bản lĩnh của tay vợt sở hữu 20 Grand Slam phát huy đúng lúc giúp "tàu tốc hành" giành vé đi tiếp với thắng lợi 6-4, 3-6 và 6-1 sau 1 giờ 35 phút đọ tài.

Phát biểu sau chiến thắng, Federer đã nhắn gửi một thông điệp đến Rafael Nadal cùng những tay vợt thuận tay trái khác. "Thật tốt khi tôi không còn sợ những tay vợt thuận tay trái như hồi còn trẻ. Tôi nghĩ nguyên nhân là bởi tôi đã có thể cải thiện lối chơi của mình.

fed

 Federer đã không còn e sợ các tay vợt thuận tay trái.

Mọi tay vợt đều cố gắng tấn công vào điểm yếu của bạn, hoặc làm cho bạn chơi tệ đi. Rõ ràng, Nadal là người gây ra cho tôi nhiều vấn đề nan giải nhất. Đó là bởi trình độ thượng thừa mà cậu ấy có thể vươn đến," tay vợt người Thụy Sĩ chia sẻ.

Ở vòng 2, Federer sẽ chạm trán một lão tướng khác là Fernando Verdasco. "Tôi rất vui vì Verdasco vẫn tiếp tục thi đấu. Anh ấy là một tay vợt xuất sắc. Anh ấy chắc chắn có thể đánh bại những tay vợt hàng đầu. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao anh ấy vẫn còn chinh chiến. Do đó, tôi phải cẩn thận khi chạm trán anh ấy," tay vợt số 7 thế giới bày tỏ.

Highlights Federer vs Kohlschreiber:

Bảo Bảo | 14:09 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục