Không Werner, Chelsea vẫn còn đó người được Hasselbaink tiến cử

14:59 Thứ bảy 21/03/2020

TinTheThao.com.vnChelsea đang rất cần một tiền đạo đẳng cấp để bổ sung vào đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Video tài năng của Moussa Dembele

Tiền đạo của RB Leipzig, Timo Werner là một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Tuy nhiên, sẽ không dễ để The Blues hoàn tất thương vụ này, khi Werner đang được nhiều CLB lớn, như Liverpool hay Bayern Munich theo đuổi.

Dù sao, vẫn còn đó nhiều tiền đạo lừng danh để HLV Frank Lampard theo đuổi. Moussa Dembele của Lyon cũng là cái tên đáng để đội chủ sân Stamford Bridge bạo chi.

TT Valuation Evaluation: Chelsea target Moussa Dembele - Bóng Đá

 Dembele là chân sút chất lượng.

Cầu thủ người Pháp đã có phong độ tuyệt vời trong mùa giải này. Cũng khá dễ hiểu khi giá trị thị trường của anh trên Transfermarkt đã tăng từ 27 triệu bảng (tháng 9 năm 2019) lên 45 triệu bảng. Trong 27 lần ra sân ở Ligue 1, anh đã ghi được 16 bàn thắng và là nỗi sự hãi cho các hậu vệ trên khắp nước Pháp.

Đó chắc chắn là một thành tích đáng nể, bởi chỉ Kylian Mbappe (18 bàn) và Wissam Ben Yedder (cũng 18 bàn) là có số lần lập công nhiều hơn Dembele.

Nếu Chelsea có lo ngại về khả năng thành công của Dembele ở Premier League, hãy nhớ đến lời của cựu tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink: "Moussa Dembele sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Chelsea. Tôi biết Moussa khá rõ. Tôi đã đối mặt với anh ấy khi tôi là HLV của QPR, anh ấy đã chơi rất tốt và 'giết chết' hàng phòng ngự của tôi.

Anh ấy đã tiến bộ nhiều kể từ đó. Anh ấy đến Celtic và chơi ở một câu lạc bộ lớn, nơi bạn luôn có áp lực chiến thắng. Moussa là một người đã nếm trải điều đó và trải qua áp lực đó, và nếu Chelsea mua anh ấy, anh ấy đã quen với áp lực. Mà khi bạn ở Chelsea, bạn phải có khả năng đối phó với áp lực.

Quan trọng hơn, anh ấy là một tay săn bàn tuyệt vời. Anh ấy sống vì những bàn thắng. Anh ấy ghi bàn đa dạng, bằng đầu, bằng chân trái và phải. Anh nhanh nhẹn, mạnh mẽ, anh ấy vẫn có thể tiến bộ khi còn rất trẻ."

Tammy Abraham đã thi đấu tốt ở mùa giải này, với 15 bàn thắng trên mọi đấu trường cho The Blues. Nhưng HLV Lampard cần bổ sung thêm 'hỏa lực' cho đội hình của mình nếu họ muốn cạnh tranh với những Liverpool, Manchester City. Và Dembele chính là đáp án lúc này.

Minh Tuấn | 14:14 21/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục