Không vui với Zidane, sao Real phàn nàn với Marcelo và Modric ở Camp Nou

20:43 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnỐng kính camera đã ghi lại cuộc hội thoại đáng chú ý giữa 3 ngôi sao Los Blancos.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Isco tại Real Madrid

Real hành quân đến Camp Nou chạm trán Barcelona trong khuôn khổ trận El Clasico với hành trang là 2 thất bại liên tiếp, trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Cadiz và Shakhtar Donetsk. Bất chấp phong độ không tốt, Los Blancos đã chứng minh bản lĩnh của nhà đương kim vô địch và giành chiến thắng ngay tại thánh địa kình địch.

Khi trận đấu mới trôi qua 5 phút, Federico Valverde đã mở tỷ số cho các vị khách. 3 phút sau, Ansu Fati san bằng cách biệt cho Barca. Qua hiệp 2, lần lượt Sergio Ramos rồi Luka Modric lập công, ấn định thắng lợi 3-1 cho Real.

Isco complains about Zinedine Zidane during Real Madrid’s win over Barcelona  / - Bóng Đá

 Isco (bìa trái) mới đá chính 2 lần từ đầu mùa.

Ở màn thư hùng gần nhất, Isco góp mặt trên băng ghế dự bị nhưng không được ông thầy Zinedine Zidane sử dụng bất kỳ phút nào. Valverde, Casemiro và Toni Kroos là bộ 3 tiền vệ mà Zidane bố trí đá chính. Khi rút Valverde ra nghỉ, chiến lược gia người Pháp cũng lựa chọn tung Modric vào sân chứ không phải Isco.

Đài truyền hình Movistar đã cung cấp video đáng chú ý tại Camp Nou. Ở khu vực dự bị, Isco đã phàn nàn với Modric và Marcelo: "Nếu Zidane thay tôi, đó là vào phút 50 hay 60 của trận đấu, đôi khi là ngay giờ nghỉ giữa trận. Nếu ông ấy tung tôi vào sân thì lúc đó đã là phút 80."

Phụng Sồ | 20:13 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục