Không vui cho Arsenal! Nabil Fekir đang chờ động thái từ "bến đỗ trong mơ"

18:32 Thứ ba 05/05/2020

TinTheThao.com.vnMột diễn biến đáng chú ý trong thương vụ mang tên Fekir mà Arsenal được cho là đang theo đuổi.

Dù vẫn chưa kết thúc nhưng tính đến thời điểm hiện tại, có thể nói mùa giải 2019/20 đã không diễn ra như mong đợi của Arsenal. Rầm rộ mua sắm trên TTCN ở phiên chợ hè năm ngoái, thế nhưng Pháo Thủ lại trải qua rất nhiều thăng trầm trong mùa bóng năm nay.

Kể từ khi Mikel Arteta lên nắm quyền, đã có những sự khởi sắc nhất định, đặc biệt là ở giai đoạn trước khi mùa giải bị gián đoạn vì COVID-19. Thế nhưng rõ ràng ông thầy người Tây Ban Nha vẫn cần thêm những quân bài mới để có thể giúp Pháo thủ làm nên chuyện ở mùa tới.

Nabil Fekir 'waiting on' dream Barcelona or Real Madrid move - Bóng Đá

Fekir đang chờ động thái từ Real Madrid hoặc Barcelona, và rõ ràng đây không phải một tin vui mà tờ AS mang tới cho Arsenal.

Như đã đưa tin trước đó, Arsenal được cho là đã mở đàm phán với Real Betis về phi vụ tiềm năng chiêu mộ Nabil Fekir. Tuy nhiên mới đây, tờ AS lại mang tới những thông tin không vui cho đội bóng nửa đỏ thành bắc London trong phi vụ này.

Cụ thể, Fekir được cho là đang chờ đợi một động thái tới từ Barcelona hoặc Real Madrid. Rõ ràng nếu Fekir có thể chơi đúng phong độ và giữ được sự ổn định, anh hoàn toàn đủ sức chen chân vào đội hình của 2 ông lớn này. Nhưng liệu kịch bản mà cầu thủ này mong muốn có xảy ra hay không, hãy cùng chờ xem!

Những bàn thắng đẹp nhất của Arsenal trong giai đoạn pre-season:

Trung Quân | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục