Không vòng vo, Wenger nói thẳng 1 câu về năng lực của Guendouzi

10:53 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia huyền thoại người Pháp đưa ra nhận định về đồng hương đang là trụ cột CLB cũ.

Mới đây, Arsenal đã công bố danh tính cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của đội bóng. Chủ nhân giải thưởng tháng vừa qua chính là Matteo Guendouzi. Tiền vệ người Pháp đã gây ấn tượng mạnh không chỉ với fan hâm mộ mà còn cả với giới chuyên môn, bởi liên tiếp những màn trình diễn xuất sắc.

Guendouzi cập bến Emirates vào năm ngoái. Ở độ tuổi 19, ít ai nghĩ tân binh mùa hè trước sẽ sớm trở thành trụ cột của Pháo Thủ, thế nhưng HLV Unai Emery lại nghĩ ngược lại. Chiến lược gia Tây Ban Nha mạnh dạn trọng dụng cậu học trò trẻ và kỳ vọng của ông đã được đền đáp.

Sang mùa này, Guendouzi đã hoàn toàn chiếm suất đá chính nơi tuyến giữa. Ở cả 8 vòng đấu Premier League đã qua, số 29 Pháo Thủ đều ra sân từ đầu và góp công lớn vào vị trí thứ ba trên BXH hiện tại của đội nhà.

Arsene Wenger believes Matteo Guendouzi has ‘big potential’ and praises Arsenal youth focus   - Bóng Đá

 Guendouzi trưởng thành vượt bậc.

Trong bài phỏng vấn mới đây với trang chủ Arsenal, nhà cầm quân huyền thoại Arsene Wenger đã được hỏi về tiềm năng của Guendouzi cho cả Pháo Thủ lẫn tuyển Pháp. Chiến lược gia 69 tuổi trả lời: "Cậu ấy trông có vẻ sở hữu tiềm năng tốt."

"Tôi nghĩ nhiều cầu thủ khác cũng có tiềm năng tuyệt vời, những người đã từng thi đấu ở thời của tôi như Joe Willock và có cả Reiss Nelson. Bạn sở hữu nhiều cầu thủ bước ra ánh sáng và có tiềm năng lớn, Guendouzi là một trong số họ."

Xem ngày đầu của Guendouzi:

Phụng Sồ | 10:20 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục