Không vòng vo, Mourinho nói thẳng với Harry Kane 1 điều sau khi đến Tottenham

08:00 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnKhông mất nhiều thời gian, tân thuyền trưởng Spurs lập tức gửi thông điệp đến toàn thể đội bóng.

Hôm qua, Jose Mourinho đã chính thức thay thế Mauricio Pochettino, tiếp quản băng ghế chỉ đạo Totteham Hotspur. Đây là lần đầu chiến lược gia Bồ Đào Nha tái xuất, sau khi bị Manchester United sa thải hồi năm ngoái.

Dưới thời Pochettino, Tottenham đã trải qua khởi đầu tồi tệ nhất tại Premier League kể từ mùa giải 2008/09. Qua 12 vòng đấu đầu tiên, Spurs thua đến 4 trận, mới có vỏn vẹn 14 điểm và phải xếp thứ 14 trên BXH.

2 ngày sau, đại diện Bắc London sẽ khai màn triều đại Mourinho bằng trận derby London với đối thủ phía Đông thủ đô - West Ham, trong khuôn khổ vòng 13 Premier League. Không mất quá nhiều thời gian, Mourinho nhanh chóng bắt tay vào công việc, với buổi tập đầu tiên cùng các học trò mới.

What Jose Mourinho told Tottenham squad in first training session after replacing Mauricio Pochettino  - Bóng Đá

 Mourinho và Kane.

Daily Telegraph cho hay trong lần đầu gặp mặt đội hình Tottenham, Mourinho đã gửi thông điệp mạnh mẽ. Nhà cầm quân 56 tuổi củng cố sự cần thiết của việc cả đội bóng cần sát cánh bên nhau, trong nỗ lực giải cứu mùa giải đang bị đe dọa bởi viễn cảnh thất bại ngay từ khi chưa thật sự bước vào giai đoạn quyết định.

Mourinho cũng nói chuyện với nhiều cầu thủ gạo cội của Tottenham, bao gồm Harry Kane. Cựu thuyền trưởng Chelsea và Manchester United muốn tiền đạo người Anh cam kết 1 mùa giải trọn vẹn tại Spurs dưới trướng của ông, trong bối cảnh xuất hiện những nghi ngại xoay quanh tương lai lâu dài của anh ở Tottenham.

Xem buổi tập đầu tiên của Mourinho tại Tottenham:

Phụng Sồ | 07:20 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục