Không tưởng! Palace chốt giá khủng bán đứt Wan-Bissaka cho Man Utd

17:38 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnPhía Crystal Palace đã có động thái gửi tới Manchester United ở thương vụ Aaron Wan-Bissaka.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang muốn bổ sung một hậu vệ cánh phải chất lượng trong mùa Hè năm nay càng sớm, càng tốt trong bối cảnh Antonio Valencia đã rời đội, Ashley Young gây thất vọng, còn Diogo Dalot vẫn thiếu kinh nghiệm.

Chính vì thế, Man United đã sớm tiếp cận Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Aaron Wan-Bissaka. Vấn đề còn lại ở thương vụ này chính là số tiền đủ sức thuyết phục Crystal Palace nhả người.

Man Utd told to pay staggering £70m for Crystal Palace star Aaron Wan-Bissaka - Bóng Đá

 Crystal Palace chốt giá bán đứt Wan-Bissaka.

Trước đó, Sky Sports đưa tin Crystal Palace đã từ chối lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng của Quỷ đỏ. Dù vậy, Man United dự kiến sẽ sớm quay lại và đưa ra mức giá hấp dẫn hơn. Và để thử thách đội chủ sân Old Trafford, phía Crystal Palace đã sớm chốt giá bán đứt Aaron Wan-Bissaka.

Cụ thể, tờ The Sun xác nhận, Crystal Palace đã yêu cầu Man United chồng đủ 70 triệu bảng nếu muốn có chữ ký của Aaron Wan-Bissaka. Đây là một con số khổng lồ có thể gây khó dễ cho Man United.

Tuy nhiên, nguồn tin cũng tiết lộ, nhiều khả năng Man United sẽ đàm phán với Crystal Palace để hạ mức phí chuyển nhượng xuống còn khoảng 50~55 triệu bảng. Man United khá tự tin có thể thuyết phục thành công Crystal Palace bởi Aaron Wan-Bissaka cũng bày tỏ mong muốn được khoác áo Man United mùa tới.

Wan-Bisska, năm nay mới 21 tuổi, là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Crystal Palace mùa giải vừa qua. Sở hữu tốc độ, thể lực và nền tảng sức mạnh vô cùng tuyệt vời, Wan-Bisska được mệnh danh là 'quái thú' ở hàng thủ.

Video tài năng của Aaron Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 17:39 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục