Không tưởng! Man Utd tính dùng Pogba để tạo nên chấn động lớn nhất hè

15:49 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnThời gian tới, có thể Manchester United sẽ thực hiện một kế hoạch gây bất ngờ với tất cả mọi người trên TTCN.

Vào thời điểm hiện tại, Neymar đã đánh tiếng muốn rời PSG sau 2 mùa giải thi đấu tại đây. Trong một phát biểu trên tờ Mundo Deportivo, tiền đạo người Brazil bộc bạch:

"Tôi không muốn chơi bóng ở PSG nữa. Tôi muốn trở về nhà của tôi - nơi mà đáng lẽ tôi không bao giờ nên rời đi ngay từ khi bắt đầu."

Ai cũng hiểu rõ, Barcelona chính là bến đỗ mà Neymar muốn trở về trong mùa hè này. Tuy nhiên, khi gã khổng lồ xứ Catalan còn bận quan tâm đến việc chiêu mộ Griezmann, rất khó để cho họ có thể đem số 10 về Nou Camp.

Neymar muốn ra đi, PSG cũng không quá mặn mà để ngăn cản nên nhân cơ hội đó, Manchester United tính nhảy vào "ngư ông đắc lợi". Với 2 lý do trên, nửa đỏ thành Manchester đang tràn trề cơ hội sở hữu chữ ký của ngôi sao 27 tuổi và quan trọng hơn hết "Quỷ đỏ" sẽ tung một át chủ bài mà Barcelona đang thiếu.

Siêu chấn động! Man Utd tính dùng Pogba để nhử Neymar - Bóng Đá

 MU muốn đổi Pogba lấy Neymar

Cụ thể theo The Independent, Man Utd tính dùng Pogba làm mồi nhử lấy Neymar và đây là một thỏa thuận rất có tiềm năng. Tuy nhiên bất cập duy nhất khiến đội chủ sân Old Trafford cảm thấy khó khăn chính là mức lương cao dành cho cựu tiền đạo Barca.

Lúc này, Pogba cũng cảm thấy khó ở tại Old Trafford và cựu tiền vệ Juventus rất muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Với trường hợp Pogba, một cầu thủ người Pháp, việc anh đầu quân cho PSG cũng là một quyết định không tồi.

Lữ Phong | 14:50 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục