Không tưởng! Dortmund muốn cướp người Bayern, đón trở lại đứa con lưu lạc

10:53 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund sắp lên một kế hoạch đầy táo bạo trên TTCN.

Tại nước Đức lúc này, Borussia Dortmund đang là đội bóng hoạt động tích cực nhất trên TTCN trong vòng một tháng trở lại đây. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó, câu lạc bộ vùng Ruhr đã chiêu mộ thành công 3 tân binh. Điều đó cho thấy rõ quyết tâm to lớn của đội bóng áo vàng đen trong mùa giải tiếp theo.

Dẫu vậy, mọi thứ chưa hẳn dừng lại ở đó. Á quân Bundesliga đã chi hơn 75 triệu euro để sở hữu Brandt, Hazard, Schulz nhưng số tiền đó thậm chí còn có thể được tăng lên trong thời gian tới bởi Dortmund chưa hề có ý định dừng việc mua người.

Không tưởng! Dortmund muốn cướp người Bayern, đón trở lại đứa con lưu lạc - Bóng Đá

 Dortmund đang muốn tái hợp với Hummels.

Lúc này, theo nhiều nguồn tin ở Đức, Dortmund đang dự định tiến hành một kế hoạch không tưởng trên bàn đàm phán. Theo Bild, đội bóng áo vàng đen hiện có mong muốn đón trở lại đứa con lưu lạc, Mats Hummels. Điều này đã được nhà báo Torben Hoffmann của Sky bày tỏ trên mạng xã hội. Ông phát biểu:

"Chúng tôi có thể xác nhận thông tin này. Mats Hummels đang rất gần trong việc trở lại Borussia Dortmund. Dẫu vậy, vẫn chưa có chuyện ký kết vào thời điểm hiện tại."

Cũng theo Bild, Kovac không có ý định bán đi Hummels nhưng Dortmund vẫn rất hứng thú trong việc chiêu mộ trung vệ người Đức. Nếu thương vụ này thành công, Dortmund quả thực đã hoàn tất một cú áp phe bất ngờ trên TTCN hè này.

Lữ Phong | 10:05 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục