Không trao đổi, Man United quyết định chiêu mộ tiền đạo của Juventus

19:29 Thứ sáu 02/08/2019 | 4

TinTheThao.com.vnThương vụ trao đổi giữa hai đội bóng này đang là chủ đề hot nhất trên mặt báo, nhưng mới đây Manchester United vừa có một động thái vô cùng bất ngờ.

Nhiều nguồn tin đồng loạt cho biết, Manchester United sẽ hoàn tất mọi thủ tục chiêu mộ Mario Mandzukic từ Juventus vào thứ hai tuần sau. Quỷ đỏ đã thuyết phục được đội bóng thành Turin về thương vụ này, trong khi hai bên vẫn đang đàm phán thỏa thuận trao đổi Paulo Dybala và Romelu Lukaku.

Juventus forward 'set to complete Man Utd transfer on Monday' - Bóng Đá

 Vẫn chưa thể khẳng định tương lai của hai cái tên này.

Theo tờ Tuttosport, Mandzukic sẽ chuyển đến Old Trafford bằng một bản hợp đồng trị giá khoảng 10-15 triệu bảng. Giám đốc thể thao của Juventus là Fabio Paratici vẫn đang có mặt tại Manchester, nhiều khả năng thương vụ này sẽ được hoàn tất vào đầu tuần tới.

Thực tế Man United từng liên lạc với tiền đạo này trước đây, nhưng Mandzukic đã quyết định ở lại và gia hạn hợp đồng với Juventus đến năm 2021. Mùa trước, anh đóng góp 9 bàn thắng và 6 pha kiến tạo sau 23 lần ra sân cho Lão bà.

Dù vậy, HLV Maurizio Sarri đã khẳng định Mandzukic không nằm trong kế hoạch của ông, nên bắt buộc anh phải tìm cho mình một bến đỗ mới ngay trong mùa hè này. Trong khi đó, Man United nhận thấy được tố chất thủ lĩnh trong Mandzukic, và xác định tiền đạo 33 tuổi là một sự thay thế lí tưởng cho Lukaku.

Juventus forward 'set to complete Man Utd transfer on Monday' - Bóng Đá

 Đẳng cấp và kinh nghiệm của Mandzukic sẽ giúp ích được cho MU.

Cầu thủ người Bỉ được cho là đã hoàn tất mọi thỏa thuận cá nhân với Juventus, và sẽ hưởng mức lương 8 triệu bảng/năm tại Serie A. Nhưng thương vụ này còn phải phụ thuộc vào quyết định của Dybala, người đã có một cuộc gặp mặt riêng với Sarri để bàn về tương lai của mình.

Huỳnh Phong | 18:45 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục