"Không tới M.U, đó là bến đỗ duy nhất dành cho Jack Grealish"

07:57 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnGần như Manchester United đã không còn tha thiết chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish.

 

Lối đá của Man United

Jack Grealish trở thành một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Man United trong thời gian qua, nhưng Quỷ đỏ thành Manchester được cho là đã chuyển trọng tâm khỏi tiền vệ này với ưu tiên hàng đầu là Jadon Sancho.

Với việc chiêu mộ Bruno Fernandes vào tháng Giêng, cùng với sự hồi sinh của Paul Pogba, cầu thủ người Anh không còn là một thương vụ hấp dẫn nữa - đặc biệt khi giá trị của anh tăng vọt sau khi Aston Villa trụ hạng Premier League thành công.

Tottenham the 'only' option for Jack Grealish with Manchester United transfer unlikely, says Darren Bent - Bóng Đá

 Grealish không có nhiều cơ hội gia nhập Man United.

Chứng kiến điều này, Darren Bent khẳng định: "Grealish sẽ không đến Man United vì họ đã có Fernandes và Pogba, và ngay cả thời điểm này, có vẻ như họ đang rất muốn có được Sancho nên Grealish sẽ không đến đó.

Man City, họ không cần cậu ấy - họ đã có [Phil] Foden và đội hình của họ đã rất ổn. Liverpool cũng thế. Cậu ấy sẽ ở đâu tại Anfield chứ? Họ đã có bộ ba hàng công và hàng tiền vệ đã chật chỗ.

Cậu ấy sẽ không đến Chelsea. Grealish liệu có thể đến Leicester City không? Chà, họ đã có [James] Maddison nên câu trả lời có thể là không.

Vì vậy, câu lạc bộ duy nhất tôi có thể bắt gặp cậu ấy là Tottenham - vậy họ có định trả 60-70 triệu bảng không? Hoàn toàn có thể. Dù vậy, Grealish cần phải cân nhắc và suy nghĩ về nơi cậu ấy sẽ đến.

Cậu ấy có thể ở lại Aston Villa với tấm băng đội trưởng, nơi mà cậu ấy là cầu thủ chủ chốt và là câu lạc bộ thời thơ ấu. Grealish hiểu rằng, cậu ấy sẽ là một vị thần nếu ở lại."

Tiểu Lam | 06:59 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục