Không tin tưởng hậu vệ phải, thuyền trưởng Spurs tìm đến sao Hạng Nhất

11:14 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnTottenham đang có những tính toán nhằm củng cố vị trí hậu vệ phải trong đội hình của họ.

Một trong những vấn đề lớn nhất trong đội hình Tottenham Hotspur lúc này nằm ở vị trí hậu vệ phải. Sau sự ra đi của Kieran Trippier, HLV Mauricio Pochettino đã thực sự gặp phải cơn đau đầu khi Juan Foyth dính chấn thương, Kyle Walker-Peters chưa đủ khả năng đảm đương trọng trách, còn Serge Aurier lại thiếu ổn định và Moussa Sissoko cũng chỉ là giải pháp tình thế.

Bởi vậy, nhiệm vụ cấp thiết đối với Spurs ở kỳ chuyển nhượng mùa đông không gì khác ngoài mang về một hậu vệ phải chất lượng. Theo Daily Mail, Tottenham đã sẵn sàng để gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng cho hậu vệ của West Brom, Nathan Ferguson.

Tottenham 'target West Brom starlet Nathan Ferguson for problem right back spot' - Bóng Đá

Hậu vệ cánh Nathan Ferguson là mục tiêu của Tottenham Hotspur.

Cầu thủ mới 19 tuổi này vốn chơi ở vị trí hậu vệ trái, nhưng cũng có thể đảm nhận khu vực cánh đối diện rất tốt. Màn trình diễn của Ferguson còn thu hút sự quan tâm của cả Crystal Palace, và tất nhiên West Brom cũng rất muốn giữ chân tài năng của mình.

Các tuyển trạch viên của Tottenham đã thường xuyên tới theo dõi những trận đấu ở Championship có sự góp mặt của Nathan Ferguson. Gần nhất, hậu vệ người Anh đã chơi đủ 90 phút trong chiến thắng tối thiểu của West Brom trước Middlesbrough. Việc thường xuyên được chơi trọn vẹn các trận đấu tại Giải Hạng Nhất sẽ là cơ hội rất tốt để Ferguson tích lũy cơ hội và sẵn sàng chuyển tới Premier League.

Xem Toby Alderweireld và Jan Vertonghen tập luyện trở lại:

Ngọc Bách | 00:41 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục