Không tìm được người, Liverpool "cắn răng" đón thảm họa trở lại

21:35 Thứ bảy 22/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi Besiktas từ chối mua đứt, Liverpool đã quyết định đón Loris Karius trở lại.

Trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay, vị trí thủ môn có lẽ là nơi mà nhiều CĐV Liverpool lo nhất, khi Alisson bất ngờ dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tuy nhiên một sự bổ sung "chữa cháy" mang tên Adrian đã khiến cho khung thành của The Kop được bảo vệ một cách rất vững chắc.

Tuy nhiên kể từ khi Alisson trở lại sau chấn thương, Adrian mặc nhiên phải quay trở lại băng ghế dự bị. Thậm chí ở các giải đấu cúp như FA và Liên Đoàn, thủ thành 33 tuổi cũng không nhận được cơ hội từ Klopp.

Không tìm được người, Liverpool

 Liverpool sẽ đón Karius trở lại vào cuối mùa.

Theo Dailymail, trước bối cảnh gần như chẳng còn cơ hội ra sân, Adrian cũng đã tính đến chuyện chia tay Liverpool sau khi mùa giải năm nay khép lại, nhất là khi anh đang nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Real Betis, đội bóng khởi nghiệp của Adrian. Được biết đội bóng Tây Ban Nha đã đánh tiếng muốn có Adrian, và sẵn sàng chấp nhận đáp ứng cho anh một vị trí chính thức.

Với mục tiêu tìm một thủ thành trám vào vị trí của Adrian. Liverpool đã tìm đến tài năng trẻ của Bayern - Christian Fruchtl. Tuy nhiên thủ thành trẻ của Bayern cũng đã từ chối Liverpool vì không nhận được sự đảm bảo về việc được thi đấu thường xuyên. 

Trong bối cảnh đó, Liverpool đã quyết định sẽ đón "thảm họa" Loris Karius trở lại sau khi mùa giải năm nay khép lại, khi phía Besiktas đã quyết định sẽ không mua đứt cầu thủ người Đức, đó là thông tin được tờ The Athletic đăng tải. 

 Đội hình Liverpool tới Madrid đụng độ Atletico Madrid:

Kỳ Anh | 21:05 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục