Không tìm được chỗ đứng, 'tiểu Modric' trên đường rời AS Roma

22:08 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnChỉ có vỏn vẹn 22 phút thi đấu tại Serie A 2018/2019, ra đi là giải pháp tốt nhất dành cho chàng trai trẻ này.

AS Roma đang trải qua một mùa hè nhộn nhịp. Bên cạnh việc tăng cường lực lượng bằng những bản hợp đồng như Pau López, Jordan Veretout hay Davide Zappacosta, một điều quan trọng mà 'Bầy sói' cần làm là đẩy đi những cầu thủ không còn phù hợp, trong số đó có tên của Ante Coric. 

Chàng trai có biệt danh 'tiểu Modric' là bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè 2018 của AS Roma. Cầu thủ sinh năm 1997 gia nhập đội bóng chủ sân Olimpico từ Dinamo Zagreb, CLB số một Croatia. Coric đặt bút ký vào một bản 5 năm với 'Bầy sói', có thời hạn kéo dài đến hè 2023. Ngoài số tiền 6 triệu euro trả cho đội bóng chủ quản Dinamo Zagreb, AS Roma còn phải chi lại 10% nếu bán cầu thủ này trước ngày 30/6/2020. 

Coric flies out for Almeria - Bóng Đá

Ante Coric đang trên đường rời AS Roma khi không thể có được chỗ đứng ở đội bóng thành Rome. 

Tuy nhiên, dấu ấn của chàng tiền vệ người Croatia sau một mùa ở thành Rome chỉ là một con số 0 tròn trĩnh. Anh xuất hiện vỏn vẹn 2 trận cho AS Roma (tổng thời gian thi đấu 22 phút) trước các đối thủ yếu Cagliari và SPAL, ngoài ra là 24 lần có tên trong đội hình nhưng chỉ ngồi trên ghế dự bị xem các đồng đội thi đấu.

Theo những động thái mới nhất, chàng trai sinh năm 1997 đang trên đường gia nhập Almeria, đội bóng thuộc giải hạng nhì Tây Ban Nha (Segunda División). Ante Coric đã đăng tải lên instagram bức hình anh cùng bạn gái đang ở Tây Ban Nha như một cách khẳng định chắc chắn về thương vụ này. 

Cầu thủ 22 tuổi sẽ đầu quân cho Almeria theo một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trị giá 7 triệu euro. Theo Sportitalia và Tuttomercatoweb, chỉ cần đạt được những thỏa thuận cá nhân cuối cùng, hợp đồng sẽ được phía Almeria chính thức công bố. 

Xem highlights giao hữu AS Roma - Real Madrid

Lê Dũng | 21:10 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục