Không tiến bộ như Ramsey, cựu sao PSG bị Sarri nhắc nhở

22:08 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp vẫn đang phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị và chờ đợi HLV Maurizio Sarri trao cơ hội.

Đêm qua (21/9), Juventus tiếp đón Hellas Verona trên sân nhà Allianz Stadium. Mặc dù gặp khá nhiều khó khăn và bị đối thủ chọc thủng lưới trước nhưng Bianconeri đã lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Kết quả này giúp thầy trò ông Maurizio Sarri tiếp tục bám đuổi Inter Milan trong cuộc đua đến danh hiệu Scudetto.

Trong trận đấu này, HLV Maurizio Sarri đã tiến hành xoay tua đội hình. Nơi tuyến giữa, Aaron Ramsey và Rodrigo Bentancur đã được ra sân ngay từ đầu. Ở hiệp 2, Sami Khedira và Miralem Pjanic đã được tung vào sân.

Sarri giải thích lí do không sử dụng Rabiot - Bóng Đá

 Adrien Rabiot trong màu áo Juventus.

Song, 1 điều đang khiến các Juventini cảm thấy bất ngờ đó là Adrien Rabiot không được sử dụng. Tiền vệ người Pháp đã cập bến Allianz Stadium trong mùa hè vừa qua theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù được đánh giá rất cao nhưng đến thời điểm hiện tại, anh mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 30 phút.

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với Calciomercato, HLV Maurizio Sarri đã tiết lộ lí do khiến Adrien Rabiot không được ra sân thường xuyên. Ông cho biết:

“Matuidi đang có phong độ cao. Cậu ấy đang có khởi đầu tuyệt vời và tại thời điểm này, việc sử dụng Matuidi là điều hợp lí. Nếu là tôi, khi có được 1 người đồng đội chơi tốt như vậy, tôi sẽ cảm thấy rất hạnh phúc. Rabiot cần phải bình tĩnh và tiến bộ như Ramsey. Tôi hoàn toàn không muốn thay đổi cả 3 tiền vệ trong 1 trận đấu, đặc biệt là trường hợp của Blaise Matuidi.”

(*) Xem lại trận đấu Juventus 4-3 Napoli:

Faro | 21:25 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục