Không Thủy Tiên, Công Vinh mặc áo ba lỗ lái xe đi hội quân

18:33 Thứ bảy 24/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnNgày hội quân của ĐTQG Việt Nam, Công Vinh mặc áo ba lỗ và tự lái xe lên đại bản doanh của đội tuyển mà không cần nhờ vợ - ca sĩ Thủy Tiên chở đến.

IMG_5118

Khoảng 18h00 chiều 24-9, Công Vinh xuất hiện tại đại bản doanh của ĐTQG Việt Nam ở một khách sạn trên đường Hoàng Việt. Tiền đạo của CLB Bình Dương loay hoay tìm chỗ đậu xe. Ảnh: Quang Thịnh. 

IMG_5126

Hôm nay là ngày đầu tiên hội quân của ĐT Việt Nam nên cầu thủ nào cũng tỏ ra háo hức. Với Công Vinh dù không phải là lần đầu lên tuyển nhưng anh cũng khá hào hứng ở đợt tập trung này. Ảnh: Quang Thịnh. 

IMG_5130

Rất bất ngờ khi Công Vinh tự mình lái xe hơi đến tập trung mà không đi cùng bà xã kiêm ca sĩ Thủy Tiên. Chàng cầu thủ kỳ cựu của Việt Nam “tay xách, nách mang” khá ít đồ đạc vì nhà cũng gần nơi đội tuyển đang tập trung. Ảnh: Quang Thịnh. 

4

Khác với các đồng đội đã đến trước đó diện trang phục khá phong cách, Công Vinh chỉ đội nón kết và mặc chiếc áo ba lỗ, trông khá “bụi”. Anh nhanh chóng làm thủ tục “check in”, Công Vinh ở cùng phòng với Đình Luật. Ảnh: Quang Thịnh. 

IMG_5141

Đình Luật gửi một chai mật ong ở quầy lễ tân và nhờ Công Vinh mang lên giúp. Công Vinh khá ngạc nhiên khi đồng đội tại Bình Dương vẫn duy trì thói quen dùng mật ong với chanh. Ảnh: Quang Thịnh. 

IMG_5089

Trước đó, một số cầu thủ cùng quê Nghệ An như Công Vinh cũng đã có mặt tại đại bản doanh như Âu Văn Hoàng, Trọng Hoàng, Trần Đình Hoàng, Trần Đình Đồng. Thủ môn Nguyên Mạnh bận chụp ảnh cho chiến dịch AFF 2016 nên đến trễ. Ảnh: Quang Thịnh. 

IMG_5100

 Ngoại trừ 11 cầu thủ vắng mặt gồm thành viên của Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh cùng Nguyên Mạnh thì những người khác đều có mặt. Trong hình là Đình Tùng (giữa), Huy Hùng (áo đen, phải) và tiền đạo Văn Thắng. Ảnh: Quang Thịnh.

Bình Thọ - Thể thao Việt Nam | 18:33 24/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục