Không thi đấu vì COVID-19, Đoàn Văn Hậu chấp hành "thiết quân luật" ở Heerenveen

10:09 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnTrong thời gian nghỉ thi đấu vì lịch hoãn giải VĐQG Hà Lan, Đoàn Văn Hậu và các đồng đội phải chấp hành những quy định nghiêm ngặt để bảo vệ sức khoẻ.

Với diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại châu Âu, Liên đoàn Bóng đá Hà Lan (KNVB) vừa đưa ra quyết định chính thức hoãn hàng loạt trận đấu tại giải vô địch quốc gia diễn ra trong tháng 3. Điều đó đồng nghĩa với việc Đoàn Văn Hậu sau khi hồi phục chấn thương vẫn tiếp tục không thi đấu trong thành phần của SC Heerenveen.

Không thi đấu vì COVID-19, Đoàn Văn Hậu chấp hành

Đoàn Văn Hậu phải chấp nhận "thiết quân luật" của SC Heerenveen.

Trong thời gian nghỉ thi đấu, BLĐ của đội chủ sân Abe Lenstra Stadion đã đưa ra những quy định nghiêm ngặt nhằm bảo vệ sức khoẻ của các cầu thủ. Cụ thể, bất kỳ cầu thủ nào khi tiếp xúc truyền thông, trả lời phỏng vấn cũng đều chỉ được nói chuyện qua điện thoại, hạn chế tối đa các cuộc hẹn gặp với người khác.

Văn Hậu và các đồng đội cũng không được tham gia các hoạt động tài trợ, PR và quảng cáo vào thời điểm dịch bệnh hoành hành này. Các buổi talk show, dự án trò chuyện cộng đồng cùng các tổ chức xã hội cũng sẽ được SC Heerenveen dừng tổ chức.

Ngoài ra, các thành viên cũng được yêu cầu không chào hỏi nhau bằng việc chạm vào cơ thể. Các nhân viên của đội sẽ bố trí nước rửa tay tại lối vào sân Abe Lenstra và bất kỳ thành viên nào có vấn đề về sức khỏe sẽ được yêu cầu ở nhà để theo dõi sát sao.

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 09:11 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục