Không thi đấu, Van Dijk nhắn các đồng đội 1 lời

21:17 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnSao Liverpool tiết lộ thông điệp của trung vệ chấn thương qua nhóm chat WhatsApp.

 

 Những bàn thắng của Virgil van Dijk tại Celtic

Rạng sáng mai, Liverpool sẽ tiếp đón Sheffield United tại Anfield trong khuôn khổ vòng 6 Premier League. The Kop sẽ không có sự phục vụ của trụ cột Van Dijk.

Sau pha vào bóng của thủ môn Jordan Pickford vòng trước, trung vệ Hà Lan phải kết thúc trận derby Merseyside ngay từ phút 11. Những lo ngại sau đó đã thành hiện thực, khi Van Dijk dính chấn thương nặng và phải tiến hành phẫu thuật, ngậm ngùi rời xa sân cỏ nhiều tháng.

Không có số 4, HLV Jurgen Klopp quyết định kéo Fabinho về bắt cặp cùng Joe Gomez ở vị trí trung vệ, trong chuyến hành quân đến quê hương của Van Dijk đối đầu Ajax. May mắn khi Fabinho đã chơi hay và góp công vào chiến thắng 1-0 của các vị khách.

Georginio Wijnaldum reveals Virgil van Dijk’s WhatsApp message for Liverpool before win over Ajax   / - Bóng Đá

 Van Dijk chúc các đồng đội may mắn.

Phát biểu được Metro dẫn lời, Georginio Wijnaldum tiết lộ lời chúc mà Van Dijk gửi đến các đồng đội trước thềm trận ra quân ở Champions League: "Cậu ấy chúc chúng tôi may mắn trong nhóm chat WhatsApp."

"Tôi nghĩ đây không thật sự là thời điểm thích hợp để nói chuyện với Virgil về bóng đá, vì bóng đá không còn quá quan trọng. Khi nói chuyện cùng nhau, điều quan trọng nhất là cuộc sống riêng và quá trình hồi phục của cậu ấy. Chúng tôi lúc này trò chuyện về cuộc sống nhiều hơn là bóng đá."

Phụng Sồ | 20:19 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục