Không thi đấu, Mesut Ozil có động thái bất ngờ gửi tới Arsenal

06:55 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Mesut Ozil hiện tại không còn chỗ đứng trong đội hình Arsenal.

 

Mesut Ozil thể hiện kỹ năng trên sân tập

Lần cuối cùng Mesut Ozil xuất hiện trong màu áo Arsenal đã là vào tháng Ba trong trận gặp West Ham - trước khi đại dịch Covid-19 bùng nổ khiến Premier League phải tạm dừng.

HLV Mikel Arteta đã nói rõ rằng, Ozil không nằm trong kế hoạch của ông sau khi thẳng tay loại Ozil khỏi đội hình tham dự Europa League, và mới nhất là Premier League mùa giải 2020/21.

'No chance' Mesut Ozil will play for Arsenal again says Kevin Campbell: 'He's yesterday's news' - Bóng Đá

 Ozil không còn cơ hội khoác áo Arsenal.

 Nhiều nguồn tin tiết lộ, Arsenal đã cố gắng tiến tới một thỏa thuận với Ozil nhằm thanh lý 9 tháng còn lại trong hợp đồng nhưng đôi bên không tìm được tiếng nói chung.

Không thể ra sân thi đấu, Ozil đã bày tỏ sự thất vọng rất lớn khi thừa nhận: "Tôi thực sự thất vọng với sự thật rằng tôi không được đăng ký thi đấu tại Premier League mùa giải này." Dù vậy, Ozil vẫn dành trọn sự ủng hộ cho Arsenal.

Cụ thể, trên trang cá nhân Twitter, Ozil chia sẻ: "Khi tôi không thể hỗ trợ trên sân tối nay, tôi sẽ ủng hộ đội bóng trước TV tại London. Dự đoán của bạn về trận đấu là gì? Tôi tin Arsenal giành chiến thắng 4-1 trên sân khách."

Mikel Arteta delivers his verdict on what Mesut Ozil did during Arsenal's win vs Rapid Vienna - Bóng Đá

 Hành động của Ozil trong bối cảnh không được thi đấu.

Chứng kiến những gì Ozil thể hiện, HLV Mikel Arteta cũng đáp trả: "Thật tuyệt vời. Đây là điều tôi muốn từ những cầu thủ không có trong hình."

Tiểu Lam | 05:57 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục