Không thi đấu, Lukaku và De Bruyne “cắp sách đi học”

13:55 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnHẳn người hâm mộ sẽ rất bất ngờ với cách những ngôi sao tuyển Bỉ tận dụng khoảng thời gian này.

Lukaku lột xác trong màu áo Inter.

Thời gian gần đây, đại dịch COVID-19 đang diễn biến vô cùng khó lường tại châu Âu. Theo đó hàng loạt sự kiện thể thao, chính trị và văn hóa bị hủy bỏ. Nhiều nền bóng đá châu lục cũng bị ảnh hưởng nặng nề,  hàng loạt giải đấu lớn đã bị hoãn.

5 giải VĐQG hàng đầu lục địa già là Premier League, Serie A, La Liga, Bundesliga và Ligue 1 cũng phải ra thông báo tạm dừng các trận đấu. Hiện chưa xác định được quãng thời gian khi nào bóng sẽ chính thức lăn trở lại. Các ngôi sao sân cỏ bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình cũng thực hiện những kế hoạch riêng trong quãng thời gian không ra sân.

lukaku - de bruyne đi học bằng HLV - Bóng Đá

 Họ có ước mơ trở thành huấn luyện viên.

Mới đây Telegraph tiết lộ Romelu Lukaku, Kevin de Bruyne và Axel Witsel đã tận dụng thời điểm này để tham gia lớp học đào tạo huấn luyện viên do UEFA tổ chức. Việc học tập và giảng dạy đều được tiến hành trên hình thức online. Được biết 3 ngôi sao của ĐTQG Bỉ nhận được sự tư vấn của Vincent Kompany -đang đóng vai trò HLV kiêm cầu thủ của CLB Anderlecht, trước khi đưa ra quyết định này.

Như vậy là cả Lukaku, De Bruyne và Witsel đều xác định theo đuổi sự nghiệp cầm quân sau khi treo giày. Họ đã bắt đầu chuẩn bị cho con đường huấn luyện cho dù cả 3 đều đang ở đỉnh cao phong độ, một cách tận dụng khoảng thời gian nghỉ rất bổ ích.

Endo | 13:25 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục