Không thi đấu, giờ Xhaka cũng chẳng được phát ngôn

21:45 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ tăng cường những động thái kiểm soát đối với Granit Xhaka trong thời gian tới.

Granit Xhaka đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông tại London trong một tuần trở lại đây sau khi đóng "vai chính" trong scandal ở trận đấu giữa Arsenal và Crystal Palace.

Cũng từ sau thời điểm đó, Xhaka đã không còn xuất hiện trong đội hình thi đấu của Arsenal. Thậm chí mới đây, trước sức ép quá lớn từ dư luận, lãnh đạo của Arsenal cũng đã quyết định tước băng thủ quân, người thay thế anh đảm nhận vai trò này là Pierre-Emerick Aubameyang.

Không thi đấu, giờ Xhaka cũng chẳng được phát ngôn - Bóng Đá

 Arsenal sẽ tăng cường những động thái kiểm soát đối với Granit Xhaka trong thời gian tới.

Những đó vẫn chưa phải là tất cả. Theo những thông tin từ The Sun, Arsenal sẽ có những động thái kiểm soát các hoạt động, đặc biệt là phát ngôn của Xhaka trước truyền thông, cũng như trên các trang mạng xã hội để giảm thiểu khả năng sự việc đi vượt khỏi tầm kiểm soát.

Ở một diễn biến khác, HLV Emery vừa qua cũng đã ám chỉ Xhaka có thể sẽ không thi đấu thêm cho Arsenal một lần nào nữa. Điều này cũng dẫn đến những dấu hỏi về khả năng tiền vệ người Thụy Sỹ sẽ chia tay Pháo Thủ ngay trong tháng Giêng.

Được biết Newcastle và một vài đội bóng khác tại Anh cũng đã rục rịch liên hệ nhằm sớm có được sự phục vụ của ngôi sao 27 bên phía Arsenal.

Theo dõi buổi tập đầu tiên của Kieran Tierney tại Arsenal:

Kỳ Anh | 21:05 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục