Không thi đấu, fan Man United vẫn so sánh Sanchez với... thú cưng

13:46 Thứ hai 20/08/2018

TinTheThao.com.vnVì tức giận khi Man United thất bại, fan cuồng đã hạ thấp Alexis Sanchez không thương tiếc.

Ngoại hạng Anh chỉ mới bắt đầu nhưng Man United, đặc biệt là Jose Mourinho đã không lấy được lòng fan. Họ thất bại bạt nhược trước 2-3 trước Brighton đã khiến các CĐV phẫn nộ. Ở trận đấu này, Alexis Sanchez không thể ra sân vì chấn thương nên chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã trao cơ hội cho Anthony Martial.

Không thi đấu, fan Man United vẫn so sánh Sanchez với... chó - Bóng Đá

 Dù không thi đấu nhưng Sanchez vẫn bị CĐV móc mỉa.

Dù không thi đấu, nhưng Sanchez vẫn bị fan đem ra bêu rếu. Nhân lúc bạn gái của cầu thủ người Chile đăng bức ảnh cô và chú chó cưng của Sanchez nhằm chúc cộng đồng mạng cuối tuần vui vẻ thì một tài khoản có tên là Andybuin đã bình luận: "Xin lỗi chứ Sanchez chỉ có những chú chó là tốt nhất thôi."

Đây dĩ nhiên là câu nói đùa vui nhưng cũng vừa vịn vào cớ MU thua đau để chê trách ngôi sao này. Vốn dĩ cô nàng người yêu Mayte Rodriguez của anh và chú chó cưng chẳng có tội tình gì nhưng cũng phải nghe những lời móc mỉa từ fan.

Cuối tuần qua, Quỷ đỏ trình diễn một lối đá vẫn không mấy thanh thoát và Jose Mourinho mới là người chịu nhiều chỉ trích nhất sau trận thua chứ không phải là cầu thủ đang dính chấn thương như Sanchez. Quả là các fan đang "giận cá chém thớt" mất rồi. 

Trang Ý | 13:35 20/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục