Không thể vô địch, Mourinho sợ mất luôn top 2

11:10 Thứ tư 18/04/2018

TinTheThao.com.vnJose Mourinho thừa nhận khả năng Man Utd đánh mất vị trí thứ 2, thậm chí là vị trí thứ 3 tại Premier League mùa này là hoàn toàn có thể xảy ra.

Vào thời điểm hiện tại, Man Utd đang có được 71 điểm sau 33 vòng đấu. Quỷ Đỏ chỉ đang hơn Liverpool đúng 1 điểm, và 3 điểm so với Tottenham.

Không thể vô địch, Mourinho sợ mất luôn top 2 - Bóng Đá

 Mourinho bắt đầu lo lắng về vị trí của Man Utd trên BXH tại Premier League

Tuy đá ít hơn 2 đối thủ trên 1 trận, nhưng HLV Mourinho vẫn tỏ ra rất lo lắng về khả năng Man Utd sẽ bị vượt mặt trong thời gian tới nếu như những kịch bản như trận thua trước West Brom vào cuối tuần qua cứ tái hiện.

"Chúng tôi đã mất 3 điểm rất quan trọng," Mourinho chia sẻ. "Đó là 3 điểm có thể giúp chúng tôi có được một vị thế vô cùng chắc chắn ở vị trí thứ 2."

"Hiện chúng tôi vẫn đang phải chiến đấu để trụ lại trong top 4. Bạn biết đấy, Chelsea thi đã thắng (Southampton), còn chúng tôi thì đã thua. Do đó chúng tôi vẫn phải đấu để trụ lại trong top 4."

Thực tế khả năng để Man Utd rớt khỏi Top 4 là tương đối khó có thể xảy ra, vì khi mà mùa giải chỉ còn 5 vòng nữa là đã khép lại, Mourinho và các học trò vẫn đang hơn Chelsea tới 11 điểm.

Video tài cầm quân của Jose Mourinho

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:30 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục