Không thể tới Man Utd, sao Lazio phá vỡ im lặng

21:10 Thứ ba 13/08/2019

TinTheThao.com.vnSau một thời gian im lặng, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic đã quyết định lên tiếng về cơ hội chuyển tới Manchester United.

Trong suốt mùa hè vừa qua, Sergej Milinkovic-Savic đã nổi lên trở thành một trong những mục tiêu trọng yếu của Quỷ Đỏ. Tất cả bắt nguồn từ những tuyên bố bóng gió muốn được ra đi của Pogba, cũng như sự quan tâm rất lớn mà Real dành cho tiền vệ người Pháp.

Tuy nhiên sau một tháng tranh đấu rất quyết liệt, Man Utd đã thành công trong việc giữ chân Pogba, đồng nghĩa với việc Quỷ Đỏ đã không chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic theo dự tính ban đầu như một phương án thay thế.

Không thể đến Old Trafford, nhưng có vẻ như điều đó cũng không khiến Milinkovic-Savic cảm thấy quá buồn. Phát biểu trước truyền thông, tiền vệ ngôi sao của Lazio đã thẳng thắn cho biết:

Không thể tới Man Utd, sao Lazio phá vỡ im lặng - Bóng Đá

 Sergej Milinkovic-Savic suýt trở thành người của Man Utd trong mùa hè vừa qua.

"Kỳ chuyển nhượng tại Anh đã khép lại, do đó câu chuyện về việc tôi chuyển tới Man Utd cũng đã khép lại. Tôi chẳng cảm thấy quá hồi hộp hay bất kỳ điều gì trước những thông tin được viết. Tất cả những gì tôi tập trung trong suốt thời gian qua đó là có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải sắp tới."

Về phía Pogba, mới đây tiền vệ người Pháp cũng đã đồng ý sẽ tiếp tục cam kết thi đấu cho Man Utd và không bàn đến bất kỳ điều gì liên quan đến Real Madrid trong thời gian tới.

Video Sheringham sẽ bán Pogba nếu là HLV Man United

Kỳ Anh | 20:30 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục