'Không thể tin Australia thất bại trong việc ghi thêm bàn thắng'

00:35 Thứ sáu 22/06/2018

TinTheThao.com.vnBị đánh giá yếu hơn Đan Mạch, HLV Bert van Marwijk vẫn cho rằng Australia là bên xứng đáng giành được chiến thắng hơn.

Đội tuyển Australia vừa có điểm số đầu tiên tại World Cup 2018, sau khi ghi bàn gỡ hòa trên chấm penalty để ấn định kết quả 1-1 với Đan Mạch. Nhưng với HLV Bert van Marwijk, các học trò của ông đáng lẽ có thể làm được nhiều hơn thế.

"Thật khó tin và thật đáng tiếc là chúng tôi đã không thể ghi được nhiều bàn hơn."

Van Marwijk:

 HLV Van Marwijk cho rằng Australia xứng đáng giành trọn 3 điểm trước Đan Mạch.

"15 phút đầu các cầu thủ đã hơi căng thẳng, nhưng sau đó họ đã lấy lại được sự tự tin. Chúng tôi kiểm soát hầu hết trận đấu và đã có rất nhiều cơ hội được tạo ra ở hiệp 2, chúng tôi xứng đáng được thắng 2-1."

Dù hòa 1 và thua 1, Chuột túi vẫn còn cơ hội tiến vào vòng 16 đội nếu ở lượt trận cuối, Đan Mạch thua Pháp, bản thân họ thắng Peru và tạo ra hiệu số vượt trội. Các CĐV của Australia vẫn đang mong chờ Daniel Arzani, ngôi sao trẻ của đội tuyển sẽ được ra sân nhiều hơn và tạo nên sự khác biệt.

"Tất cả mọi người đều biết cậu ấy là một tài năng lớn nhưng Daniel vẫn chưa chơi đủ lâu cho Australia," Van Marwijk nói. "Chưa chắc tôi sẽ điền tên cậu ấy đá chính nhưng tôi vẫn rất tin tưởng vào năng lực của cậu ấy."

"Tôi nghĩ việc được ra sân 25 phút ngày hôm nay đã là đủ với Daniel, hãy chờ xem trận tới cậu ấy có được thi đấu ngay từ đầu không."

Thanh Vũ | 00:10 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục