Không thể tham dự Playoff, LeBron James vẫn được The Time vinh danh

16:25 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao của Los Angeles Lakers, LeBron James đã được tạp chí uy tín The Time vinh danh vào TOP 100 người có tầm ảnh hưởng nhất năm 2019 dù không có phong độ tốt nhất ở mùa này.

LeBron James đã trải qua một trong những mùa giải đáng thất vọng trong sự nghiệp khi không thể giúp Los Angeles Lakers trở lại với vòng playoff sau 6 năm chờ đợi dù đã có khởi đầu rất tốt. Cũng như có lần đầu tiên lỗi hẹn vòng playoffs kể từ mùa giải 2004-2005. 

1

 James đang trải qua mùa giải rất thất vọng cùng Lakers

Thế nhưng tất cả những điều trên vẫn không thể khiến cái tên LeBron James trở nên hết “hot” trong mắt các CĐV cũng như giới truyền thông. Mọi phát biểu, ý kiến cho đến từng hành động nhỏ nhất của “Nhà vua” đều được quan tâm rất kỹ. Và mới đây James tiếp tục nhận được một vinh dự nữa khi được tạp chí The Time bình chọn là một trong 100 người có sức ảnh hưởng nhất thế giới trong năm 2019.

Dù không thể tham dự vòng playoff sau 14 năm, thế nhưng James vẫn để lại những dấu ấn lớn khác trong năm qua. Hiện tại “The King” đang tích cực chuẩn bị cho phần 2 của bộ phim bóng rổ kinh điển Space Jam, bộ phim dự kiến sẽ được bấm máy vào tháng 7 năm nay. Mặc dù đoàn phim đã gặp đôi chút rắc rối khi không thể mời được Giannis Antetokounmpo đến, thế nhưng các ngôi sao khác như Lonzo Ball vẫn sẵn sàng giúp đỡ James nếu anh cần.

2

 Tuy vậy, James vẫn được tạp chí uy tin The Time bầu chọn vào top 100 người ảnh hưởng nhất năm 2019

Hay nghĩa cử cao đẹp thành lập ngôi trường dành cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại quê hương anh Akron mang tên “The I Promise School”. Không chỉ gây ảnh hưởng lớn ở bóng rổ, giờ đây James còn gây chú ý ở cả điện ảnh hay các hoạt động từ thiện. Giúp anh vượt hơn cả một vận động viên thông thường.

Chính những lý do đó đã khiến anh được The Time chọn James vào TOP 100 người quyền lực nhất hành tinh năm 2019 bên cạnh các nhà lãnh đạo chính trị kiệt xuất. Càng vinh dự hơn cho James khi lời giới thiệu về anh được đích thân “Hiền tài xứ Omaha”, tỷ phú Warren Buffet chắp bút.

3

 Những nghĩa cử cao đẹp của James bên ngoài sân cỏ đã giúp anh nhận được sự vinh danh này

Mặc dù không thể tham dự vòng playoff năm nay, thế nhưng James vẫn đang gây được rất nhiều sự chú ý với các công việc tuyệt vời ngoài sân bóng của mình.

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục