Không thể ngăn Real vô địch, HLV Luis Enrique nói gì?

07:30 Thứ hai 22/05/2017

TinTheThao.com.vnDù đã rất nỗ lực nhưng Barcelona đã không thể cản bước Real Madrid tiến đến ngôi vô địch La Liga mùa này.

Ở vòng đấu cuối cùng, Barcelona đã xuất sắc lội ngược dòng đánh bại Eibar 4-2 tuy nhiên, chừng đó thôi là chưa đủ bởi ngay trận đấu cùng giờ, Real Madrid đã hạ Malaga 2-0 để chính thức vô địch La Liga. HLV Luis  Enrique thừa nhận, CLB xứ Catalan đã không có được sự ổn định ở mùa này.

Không thể ngăn Real vô địch, HLV Luis Enrique nói gì? - Bóng Đá

 Enrique khá buồn.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Enrique khẳng định: "Mùa giải kéo dài với 38 trận đấu và sự ổn định luôn rất cần thiết. Tuy nhiên, chúng tôi lại không có được điều đó, nhất là trên sân nhà trong giai đoạn đầu mùa. Chiến thắng trước Eibar cho thấy chúng tôi không bao giờ từ bỏ nhưng mùa giải đã kết thúc theo cách chúng tôi không mong muốn.

Chúng tôi đã phải trá giá đắt cho sự thiếu ổn định và không nghĩ có thể lật ngược thế cờ ở vòng đấu cuối. Thế nhưng, chúng tôi đã chiến đấu đến tận giây phút cuối cùng. Không hoàn thành mục tiêu khiến chúng tôi khá buồn nhưng Real Madrid đã xuất sắc hơn. Họ xứng đáng vô địch."

HLV Luis Enrique cũng chia sẻ, ông  sẽ giữ những khoảnh khắc đẹp với Barcelona trong suốt quãng đời còn lại bởi sau mùa giải này, ông sẽ chính thức chia tay đội bóng. Sắp tới, Enrique còn trận chung kết cúp Nhà vua, trên Vicente Calderon.

Video kỷ nguyên Enrique:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 06:54 22/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục