"Không thể gọi Mourinho là kẻ hết thời"

20:01 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Jamie O'Hara đã có những chia sẻ về HLV Jose Mourinho.

Hồi đầu tuần, chuyên gia bóng đá Tony Cascarino bất ngờ lên tiếng nhận xét HLV Jose Mourinho đã không còn ở đỉnh cao trong sự nghiệp huấn luyện của mình, rằng thương hiệu lẫn triết lý của ông đã lỗi thời, và thiếu đi những chiến thuật hiệu quả.

Những phát ngôn trên được cựu tiền đạo của Chelsea đã đưa ra sau khi chứng kiến Tottenham thất thủ trên trên sân nhà trước RB Leipzig trong khuôn khổ vòng 16 đội Champions League. Thực tế, Spurs đã bị áo đảo hoàn toàn, và nếu không có sự xuất sắc đến từ Hugo Lloris, thì họ đã phải thủng lưới đến 4, 5 bàn.

o'hara on mourinho - Bóng Đá

 Mourinho cùng các học trò có khả năng bị loại khỏi Champions League.

Song, cựu tiền vệ của Tottenham, Jamie O'Hara lại không nghĩ vậy. Ông cho rằng với những kết quả đạt được tại Premier League, thì Mourinho đang thành công tại Spurs. Ngoài ra, O'Hara cũng khẳng định Special One vẫn là một chiến lược gia hàng đầu thế giới. Ông chia sẻ trên Friday’s Alan Brazil Sports Breakfast:

"Thành thật mà nói, tôi thấy đó là một sự thiếu tôn trọng, tôi nghĩ rằng phát ngôn đó rất tệ. Hoàn toàn vô nghĩa khi gọi Mourinho là một kẻ hết thời. Như thế là thiếu trật tự."

"Tottenham đã đánh bại Man City với lối chơi chiến thuật, và rốt cuộc, Spurs lại thiếu đi sự phục vụ của hai cầu thủ quan trọng nhất, bộ đôi có khả năng biến mọi thứ thành hiện thực mỗi khi ra sân. Bất cứ đội bóng nào tại Premier League cũng sẽ gặp khó khăn khi rơi vào tình trạng như thế, và Mourinho cần phải thích nghi."

"Vì vậy, tôi không đồng ý với quan điểm mà Cascarino đưa ra, rằng Mourinho là người đã hết thời, tôi nghĩ điều đó không công bằng. Mourinho nhận được rất nhiều ý kiến từ giới báo chí, và mọi người bàn luận về phong cách của ông ấy - nhưng Mourinho là một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất từng có mặt ở Premier League!"

o'hara on mourinho - Bóng Đá

 Kane và Son vắng mặt sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Mourinho.

"Kể từ khi Mourinho đến, tình hình của Tottenham đã trở nên tích cực hơn, và họ nằm trong Top 3 đội bóng có phong độ cao nhất ở Premier League, tính từ thời điểm ông ấy tiếp quản. Tottenham đã tự mình vươn lên vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng, và Mourinho làm được điều đó với một đội hình mà thực sự, tồn tại rất nhiều khó khăn."

"Đối với tôi, ông ấy vẫn là một trong những chiến lược gia vĩ đại nhất. Được thôi, tất cả mọi người đều muốn xem thứ bóng đá năng động này, và Leipzig thật tuyệt vời vào đêm qua, nhưng bạn chỉ không thể gọi Mourinho là hết thời, không thể."

Xem Mourinho phát biểu:

Huỳnh Phong | 19:03 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục