Không thể ghi bàn trên đất Triều Tiên, CLB Hà Nội dừng bước ở AFC Cup 2019

17:29 Thứ tư 02/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnKhông thể ghi bàn vào lưới April 25 trên sân khách, CLB Hà Nội đã chính thức dừng bước tại AFC Cup 2019.

Với kết quả hoà 2-2 ở lượt đi, CLB Hà Nội buộc phải giành một chiến thắng mới có thể giành vé đi tiếp. Chính từ lý do này mà đội bóng thủ đô Việt Nam đã tung ra sân nhiều cầu thủ có thiên hướng tấn công như: Văn Quyết, Văn Đại, Hùng Dũng, Quang Hải, Omar, ...

Sau trận April 25 vs Hà Nội - Bóng Đá

 Các cầu thủ Hà Nội gặp khó trong hiệp 1 trận chung kết lượt về trên sân của April 25. Ảnh: Minh Anh.

Tuy nhiên quyết tâm ấy của đội bóng thủ đô đã vấp phải chướng ngại rất lớn khi đội chủ nhà April 25 tấn công rất chủ động và tạo ra nhiều tình huống lên bóng nguy hiểm. Thủ thành Bùi Tiến Dũng và các cầu thủ phòng ngự phải làm việc khá vất vả. Trong khi đó, sau 15 phút đầu, hàng công của đội khách vẫn lâm vào thế bế tắc.

Phải đến phút thứ 27, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm mới có được pha bóng đáng chú ý đầu tiên. Sau đường căng ngang của Quang Hải, Omar băng vào dứt điểm nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút 40, CLB Hà Nội làm mất bóng ở giữa sân tạo điều kiện cho đội bạn tổ chức phản công, rất may là chân sút của đội chủ nhà không thể tận dụng cơ hội để ghi bàn.

Sau trận April 25 vs Hà Nội - Bóng Đá

 Quang Hải thi đấu năng nổ trên hàng công của CLB Hà Nội. Ảnh: Minh Anh.

Sang hiệp 2, với tình thế cấp bách, đương kim vô địch V-League buộc phải dâng cao đội hình để tìm bàn thắng. Tiền đạo người Pháp Kebe được tung vào sân thay cho Ngân Văn Đại. Mười lăm phút đầu họ đã có những khởi sắc nhưng vẫn chưa thể ghi bàn.

Không còn kiên nhẫn, phút 74, HLV Chu Đình Nghiêm rút Văn Kiên ra và đưa Tiến Thành vào sân, qua đó cũng đẩy Thành Chung lên đá tiền đạo để có thể tạo đột biến trong những pha bóng bổng. Như vậy ở những phút cuối trận, CLB Hà Nội chơi với sơ đồ 3 trung vệ với Tiến Thành, Duy Mạnh và Đức Huy.

Dồn ép được đối thủ, lần lượt ở các phút 81 và 83, đội bóng thủ đô Việt Nam có 2 cú dứt điểm của Văn Quyết và Omar. Tuy nhiên tất cả đều chưa đủ độ hiểm để chuyển hoá thành bàn thắng.

Ở thời gian còn lại của trận đấu, CLB Hà Nội không thể ghi thêm bàn thắng và chấp nhận dừng bước tại AFC Cup 2019 (với luật bàn thắng trên sân khách). April 25 đã giành tấm vé vào chơi trận chung kết của giải đấu.

Tỷ số: April 25 0-0 CLB Hà Nội

Ghi bàn:

Đội hình ra sân CLB Hà Nội: Tiến Dũng, Văn Kiên, Thành Chung, Duy Mạnh, Đức Huy, Moses, Văn Quyết, Quang Hải, Văn Đại, Hùng Dũng, Omar. 

Đăng Huy | 16:30 02/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục