Không thể "gánh team", Ronaldo muốn đưa đồng đội cũ về trợ lực

10:31 Thứ hai 22/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo rất muốn có thêm một chức vô địch trong màu áo Juventus. Vì vậy, anh đề nghị câu lạc bộ chiêu mộ thêm một đối tác ăn ý trên hàng công.

Cristiano Ronaldo vừa giành được Scudetto đầu tiên trong sự nghiệp vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, tiền đạo 34 tuổi vẫn chưa thỏa mãn cơn khát danh hiệu bởi đội bóng của anh đã bị loại khỏi Champions League. 

Ronaldo ghi tất cả năm bàn thắng ở vòng loại trực tiếp. Tuy nhiên, những điểm yếu cố hữu ở tuyến tiền vệ và sự thiếu linh hoạt ở mặt trận tấn công cũng như phòng ngự đã khiến Bà đầm già phải dừng chân tại tứ kết.

Ronaldo muốn Juve mua Isco - Bóng Đá

 Vô địch quốc nội vẫn chưa đủ với Ronaldo.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha không muốn điều này diễn ra thêm một lần nào nữa ở mùa giải tới. Vì thế, theo nguồn tin từ Fox Sports, anh đề nghị câu lạc bộ chiêu mộ người đồng đội cũ tại Real Madrid, Isco để có thể bổ sung thêm sự sáng tạo trong lối chơi.

Bộ đôi này chính là chìa khóa giúp HLV Zinedine Zidane gặt hái vô số thành công trong giai đoạn từ năm 2016 đến 2018. Mọi điểm mạnh của Isco như khả năng rê bóng cùng phát động tấn công đều là sự bổ sung cần thiết cho Bà đầm già ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, với việc Zizou trở lại chiếc ghế nóng ở Bernabeu, cựu ngôi sao Malaga rất khó lòng rời đi. Bởi đối với chiến lược gia người Pháp, Isco chính là quân bài quan trọng trong kế hoạch phát triển Los Blancos trong mùa giải tới.

Nhưng cơ hội vẫn chưa hoàn toàn khép lại với Bianconeri. Nếu Real đưa một trong hai cái tên Paul Pogba hoặc Christian Eriksen về Bernabeu, rất có thể họ sẽ xem xét trường hợp của tiền vệ 27 tuổi. Fox Sports cho biết, mức phí chuyển nhượng của Isco rơi vào khoảng 80-85 triệu euro và Juve hoàn toàn có thể chi trả số tiền này để biến anh trở thành đối tác hoàn hảo với CR7 trên hàng công mùa tới.

Trường Sơn | 10:00 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục