"Không thể đặt cầu thủ Man Utd đó chung mâm với Messi và Ronaldo"

22:38 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Stan Collymore đã có những chia sẻ về tiền vệ thuộc biên chế Manchester United.

Thời gian gần đây, tương lai của Paul Pogba tiếp tục là chủ đề hot trên các mặt báo, sau những phát biểu gây sốc đến từ siêu cò "Mino Raiola". Dĩ nhiên, Pogba thì chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về quyết định tiếp theo.

Chia sẻ về Pogba, cựu danh thủ Stan Collymore cho rằng tiền vệ này phải tự nắm giữ số phận của mình. Ông chia sẻ cùng The Mirror:

"Cuối cùng, Pogba cần phải tự mình kiểm soát tình hình của bản thân."

Collymore on pogba - Bóng Đá

 Solsa vừa có một cuộc tranh cãi gay gắt với Raiola về Pogba.

"Chúng ta đã có được một cái nhìn thoáng qua về những gì Pogba có thể làm ở Anh, nhưng cậu ấy không thực hiện nó một cách ổn định. Pogba đã làm điều đó ở Ý trong một thời gian dài, nhưng tại một câu lạc bộ thống trị giải đấu quốc nội, ở giai đoạn tốt nhất trong một thập kỷ của họ, nơi mà Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci còn thi đấu."

"Khoác áo Manchester United lần thứ hai đã làm lu mờ đi di sản của Pogba. Khi trở lại Old Trafford, cậu ấy còn lâu mới giống như Pogba mà chúng ta từng thấy thường xuyên ở Juventus. Hãy nhớ rằng, đây là cầu thủ đã vô địch World Cup cùng ĐT Pháp, cầu thủ được cho là sẽ thắp sáng Premier League, nhưng nó chỉ đơn giản là đã không xảy ra."

"Từng có lúc, nhiều người coi Pogba là kẻ thừa kế của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, nhưng bạn không thể đặt cậu ấy vào 'chung một mâm' với hai người đó."

Solskjaer nói về Pogba:

Huỳnh Phong | 21:40 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục