Không thể có sao 50 triệu bảng Hè này, Man Utd vẫn chưa từ bỏ

12:34 Thứ sáu 16/08/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy vui sướng.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Ngoại hạng Anh sẽ đóng cửa vào đêm nay. Và ngay lúc này, đã xuất hiện những thông tin về kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United tại phiên chợ tiếp theo.

Hè năm nay, MU đã sở hữu 3 bản hợp đồng chất lượng là Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Và sau màn trình diễn ấn tượng của cả 3 trước Chelsea trong trận khai màn Premier League tương lai của đội chủ sân Old Trafford đang trở nên hứa hẹn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, HLV Solskjaer rõ ràng là vẫn muốn có thêm một tiền vệ.

Newcastle United midfielder Sean Longstaff responds to Manchester United transfer link - Bóng Đá

Man Utd vẫn chưa từ bỏ Sean Longstaff.

Cụ thể, với việc không thể bổ sung thêm tiền vệ nào trong bối cảnh đã mất đi Marouane Fellaini cùng Ander Herrera, Man Utd vẫn chưa từ bỏ thương vụ Sean Longstaff bất chấp hè này, mức giá 50 triệu bảng mà phía Newcastle đưa ra chính là nguyên nhân khiến cho cầu thủ trẻ người Anh không thể cập bến Old Trafford - theo ESPN FC.

Ở một diễn biến khác, nguồn tin từ nước Ý cho hay trước khi TTCN đóng cửa, đại diện xứ Sương Mù đã gửi đề nghị trị giá 82 triệu bảng đến Napoli, hòng thâu tóm Kalidou Koulibaly.

Ngoài ra mới đây, người hùng một thời của Quỷ đỏ - Gary Pallister đã có những phát biểu rất đáng chú ý về vấn đề bán bớt trung vệ của đội bóng cũ.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 11:00 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục