Không sút trúng khung gỗ, Man United đã đứng thứ 2 Ngoại hạng Anh

08:05 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnTheo thống kê từ Opta, nếu những pha dứt điểm đi đến khung gỗ là bàn thắng, Man United sẽ xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này.

Sau những ngày tháng yên vị ở vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, cuối tuần trước, Man United đã leo lên vị trí thứ 5. Dù sao, thầy trò HLV Jose Mourinho cũng khó thể hài lòng với kết quả đạt được.

Không sút trúng khung gỗ, Man United đã đứng thứ 2 Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Paul Pogba quá 'đen'.

Phải thừa nhận Man United chơi không tồi trong mùa này. Họ đã lên ngôi vô địch League Cup, tiến xa ở Europa League. Ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ trình diễn một lối chơi tấn công ấn tượng. Nhưng khả năng dứt điểm yếu kém của hàng công khiến họ nhiều lần phải ôm đầu tiếc nuối.

Một thống kê cho thấy Man United cũng không hề may mắn. Họ có Paul Pogba, cầu thủ có nhiều pha dứt điểm đưa bóng tìm đến cột dọc, xà ngang nhiều nhất Ngoại hạng Anh.

Theo chuyên trang thống kê Opta, nếu tất cả những pha dứt điểm đưa bóng đi đến khung gỗ đều là bàn thắng, Man United đã có thêm 11 điểm, và chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên BXH với 63 điểm. Phía sau họ, Man City cũng không hề may mắn khi sẽ có thêm 6 điểm nếu những pha dứt điểm đưa bóng đi đến khung gỗ đều là bàn thắng.

Những lần dứt điểm kém may mắn của Paul Pogba:

Cụ thể:

Không sút trúng khung gỗ, Man United đã đứng thứ 2 Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:19 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục